Giải Trí

Người trong cuộc xác nhận IU túc trực bên linh cửu của Sulli kể từ khi tang lễ được chuẩn bị

Jessie Mai
Chia sẻ

Bên cạnh IU, các thành viên nhóm f(x) cũng có mặt đầy đủ để chia buồn cùng gia đình Sulli

Những người trong cuộc đã tiết lộ rằng nữ ca sĩ/diễn viên IU đã xuất hiện tại lễ tang của Sulli suốt 3 ngày, kể từ khi tang lễ được tổ chức tại gia đình cho Sulli.

Theo một thông tin từ Star News, IU đã có mặt ở tang lễ kể từ ngày nó được chuẩn bị suốt 3 ngày. Theo những người trong cuộc, trước đây, Sulli và IU vô cùng thân thiết, nên hiện tại cô cực kỳ đau buồn trước việc Sulli qua đời.

Lễ tang của Sulli được tổ chức riêng tư, không có người ngoài hay báo chí được phép tham dự. Hầu hết các chi tiết về lễ tang không được tiết lộ cho truyền thông vì tính chất riêng tư, chỉ có một thông tin duy nhất về việc tất cả các thành viên nhóm f(x), bao gồm Victoria, Amber, Luna,Krystal đều xuất hiện ở lễ tang.

Không bao lâu sau khi Sulli qua đời, tất cả những thành viên nhóm f(x) đều công khai với truyền thông rằng họ sẽ hủy toàn bộ lịch trình làm việc của mình để dành thời gian chia buồn với gia đình Sulli.

Giống như Krystal, sau khi Sulli qua đời, IU cũng nhận được vô số comment cay độc, chửi bới vì cô không đăng tải thứ gì lên mạng xã hội. Mặc dù cô đã thông báo về việc tạm dừng các teaser và nội dung sắp được ra mắt nhằm quảng bá cho mini album Love của mình.

Lý do mà IU không đăng tải bất cứ thứ gì lên mạng xã hội, để rồi nhận vô số chỉ trích, là vì cô đã ở đám tang của Sulli. Suilli và IU là bạn bè vô cùng thân thiết, IU cũng viết một bài hát cho cô, “Peach”. Sulli cũng từng nhận một vai cameo trong K-drama gần đây của IU, Hotel del Luna.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất