Giải Trí

Cô gái bị tố 'Tuesday' xen vào chuyện tình đẹp giữa Thái Trinh và Quang Đăng lên tiếng với status đầy ẩn ý

Thanh Hà
Chia sẻ

Hana Giang Anh là người bị 'tố' xen vào chuyện tình đẹp giữa Quang Đăng và Thái Trinh đổ vỡ đang gây xôn xao cư dân mạng.

Tiếc nuối chuyện tình đẹp của Thái Trinh - Quang Đăng, tan vỡ sau hơn 2 năm mặn nồng.

Cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng “đường ai nấy đi” vào hồi tháng 9/2019 sau nhiều năm hạnh phúc khiến nhiều người tiếc nuối. Không ít lần người hâm mộ thấy rằng nữ ca sĩ vô cùng đau khổ cũng như bật khóc. Trên trang cá nhân, Thái Trinh thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng.

Khoảng 3h sáng (6/4), trên trang cá nhân, Thái Trinh tiếp tục mượn lời sưu tầm trên mạng xã hội ẩn ý việc có người thứ 3 xen vào cuộc tình giữa cô và Quang Đăng. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Bị xao động khi thấy một người đàn ông điển trai hay người phụ nữ kiều diễm, anh sẽ khám phá được sức mạnh của sự kiềm chế trong nội tâm.

Phải đối mặt với sự khổ đau, anh sẽ phát hiện ra sức mạnh của sự kiên cường. Khi anh bị phỉ báng, anh sẽ khám phá ra đức tính kiên nhẫn. Rồi sẽ đến lúc anh trưởng thành đến được với niềm tin rằng không có cảm giác nào mà anh không thể dung thứ được bằng những phương tiện đạo đức”.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù ẩn ý nhưng phần lớn khán giả đều bày tỏ sự thương xót đối với Thái Trinh. Về phía Quang Đăng anh cho biết: “Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình của mình”.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng truy tìm ra nhân vật được Thái Trinh ẩn ý nhắc đến. Cụ thể, trong các diễn đàn bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh người được cho có thời gian qua lại với nam dancer chính lúc còn mặn nồng với giọng ca Cạn cả nước mắt chính là huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh.

Liên tục nhận về hàng loạt những chỉ trích là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Trên fanpage chính thức, nữ fitness blogger đã chia sẻ một bài viết khá dài, dù không nói thẳng nhưng dường như cô đang để cập đến những thị phi đang bủa vây mình.

Đồng thời, Hana Giang Anh bức xúc cho rằng, những câu chuyện đùa vui tưởng như vô thưởng vô phạt có thể làm ảnh hưởng tới người khác. “Hãy đùa, nếu như trò đùa đó thực sự khiến người khác vui vẻ. Hãy đùa, bạn cảm thấy trò đùa đó không gây hại tới ai, cũng không làm ai tổn thương”, blogger Hana Giang Anh thẳng thắn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất