Giải Trí

Người mẫu Trần Hiền bức xúc vì sao Việt nhốn nháo, chen nhau chụp ảnh với So Ji Sub

Thiên Bảo
Chia sẻ

Sau khi tham dự sự kiện, người mẫu Trần Hiền chia sẻ bản thân không khỏi ngán ngẩm về văn hóa dự sự kiện của một vài ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Những ngày qua, thông tin tài tử điển trai So Ji Sub sang Việt Nam tham dự một sự kiện khai trương theo lời mời của nữ ca sĩ/diễn viên Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ lẫn các sao Việt “đứng ngồi không yên”. Bởi lẽ, họ có cơ hội “tận mục sở thị” diễn viên Giày thủy tinh “bằng xương bằng thịt”.

Không nằm ngoài dự đoán, sự xuất hiện của So Ji Sub ở sự kiện diễn ra vào tối 22/11 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM làm không khí nơi đây nóng hơn bao giờ hết. Diện bộ vest xanh lịch lãm và sang trọng, So Ji Sub “hớp hồn” mọi người bằng vẻ ngoài nam thần lạnh lùng nhưng vô cùng thu hút, quyến rũ.

Nam diễn viên So Ji Sub xuất hiện tại sự kiện khai trương của Diệp Lâm Anh vào tối 22/11.

Cũng góp mặt trong buổi khai trương với tư cách là bạn thân của Diệp Lâm Anh, mới đây, người mẫu Trần Hiền có những bức xúc trước văn hóa tham dự sự kiện của một vài ngôi sao thuộc showbiz Việt. Người đẹp thẳng thắn chỉ ra hai vấn đề đã và đang diễn ra tại các sự kiện giải trí.

Theo đó, đầu tiên là việc các celeb (ngôi sao) dẫn theo quá nhiều người không liên quan như người thân, bạn bè, make up, nhiếp ảnh riêng… khiến số lượng khách mời bị quá tải. Bên cạnh đấy, việc mất trật tự tại các sự kiện cũng là điểm trừ, “căn bệnh” khó chữa tại Vbiz. Đây là vấn đề muôn thuở khi mọi người có cơ hội được nhìn ngắm, thậm chí đụng chạm thần tượng ở cự ly gần.

Tuy nhiên, cứ ngỡ việc đó chỉ xảy ra đối với fan quá khích thì tối 22/11, các sao Việt lại lựa chọn hành động trên như một cách tranh thủ cơ hội. Nếu khán giả của nam tài tử Đảo địa ngục vô cùng văn minh khi chỉ đứng từ xa giơ bảng tên, ảnh và gọi tên thì các văn nghệ sĩ Việt lại nhốn nháo - thậm chí, chen lấn nhau để vào xin chụp hình lưu niệm cùng diễn viên điển trai dẫn tới gây nên tình trạng lộn xộn.

Clip: So Ji Sub xuất hiện tại sự kiện vào tối 22/11

Người mẫu Trần Hiền cho hay sau khi So Ji Sub rời khỏi sự kiện, các sao Việt cũng nhanh chóng ra về để lại quang cảnh tan tác.

Phá sản kế hoạch! Người tổ chức cũng lắc đầu ngán ngẩm. Toàn bộ quà tặng của chương trình không kịp trao tay các sao. Chúng ta có thấy xấu hổ khi nghĩ về cảnh tượng lúc ấy không?” - cô bỏ ngỏ câu hỏi trong sự buồn bã trước văn hóa dự sự kiện của một số sao Việt.

Nguyên văn chia sẻ của người mẫu Trần Hiền về những bức xúc xoay quanh thực trạng sao Việt dự sự kiện.

Sau những chia sẻ của Trần Hiền, một người trong BTC cũng lên tiếng giải thích. Người này cho biết việc So Ji Sub chỉ góp mặt tại sự kiện vỏn vẹn 15 phút là một trong những quy định cả hai bên đã ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, khung cảnh lộn xộn và nhốn nháo lúc nam diễn viên Đảo địa ngục xuất hiện là có thật.

Giải thích thêm về thông tin So Ji Sub bỏ về, người phụ trách truyền thông của sự kiện khẳng định điều này không chính xác - “Mình xin đính chính là anh không bỏ về mà mọi thứ đều đúng như dự định trước đó. Đầy đủ các khâu và anh cũng rất vui khi vào trong uống trà sữa, vui vẻ nhận quà tranh gạo và cảm thấy mọi thứ ok mới xin phép rời khỏi địa điểm”.

Dẫu vậy, người này không quên gửi lời góp ý đến một số sao Việt: “Mọi người đến cũng nên vì tinh thần chúc mừng người tổ chức hơn là xúng xính chỉ vì anh So Ji Sub. Đăng ảnh lên thì cũng nên chúc mừng chủ nhân sự kiện và đi kèm với anh Sub, chứ cũng không nên chỉ đăng ảnh mà làm như mình là khách VIP được mời đến sự kiện”.

Một người trong BTC lên tiếng giải thích về việc So Ji Sub bỏ về sau 15 phút tham gia.

Diệp Lâm Anh vô cùng hạnh phúc vì đã mời được thần tượng từ thuở bé đến tham dự sự kiện của mình. Ảnh: Đại Ngô

Người đẹp dành tặng So Ji Sub món quà thay lời cảm ơn vì anh đã đến Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất