Giải Trí

Người tố Lee Jin Wook xâm hại tình dục bị kết tội 8 tháng tù giam, 2 năm tù treo

Theo Nate
Chia sẻ

Người kiện Lee Jin Wook về tội tấn công tình dục bị toà án phúc thẩm kết án 8 tháng tù giam và 2 năm quản chế.

Mới đây, theo báo cáo của Toà án trung tâm Seoul, người phụ nữ tên A kiện Lee Jin Wook tội xâm hại tình dục bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm tù treo vì tội “phỉ báng” danh dự nhân phẩm cũng như cho lời khai sai sự thật.

Toà án cho rằng: “Đơn kiện của bị hại A là bị tấn công tình dục, đe doạ tình dục đều không phù hợp với tuyên bố đồng thuận của cả hai bên. Mặt khác, đơn kiện của bị cáo Lee có độ tin cậy cao hơn.

Cô A dường như có suy nghĩ thông thường, chỉ đơn giản là không biết sự khác biệt về tấn công tình dục gây ra bởi quan hệ tình dục và các hành vi cưỡng chế đối với bản thân. Do đó, cô cáo buộc anh Lee là sai về tính khách quan”.

Diễn viên Lee Jin Wook.

Giữa tháng 7/2016, làng giải trí Hàn Quốc được phen xôn xao khi Lee Jin Wook bất ngờ bị tố cáo có hành vi quấy rối tình dục một người phụ nữ tầm 30 tuổi.

Theo đó, người phụ nữ này cho biết nam diễn viên Goodbye Mr.Black đã tới nhà cô vào đêm muộn và tấn công tình dục. Trải qua gần 1 tháng điều tra, tòa án kết luận tài tử 37 tuổi trắng án và cô gái tố cáo anh cũng thừa nhận nói dối.

Lee Jin Wook vô tội trong sự việc này.

Bạn trai cũ của Gong Hye Jin đang tham gia bộ phim hình sự trên đài truyền hình SBS và tác phẩm cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả ngay khi vừa lên sóng. Sau scandal xâm hại tình dục, Lee Jin Wook quay lại màn hình nhỏ, tưởng rằng sẽ bị “hắt hủi” nhưng thật may mắn khi người hâm mộ vẫn bên cạnh và ủng hộ nam diễn viên hết mình.

Lee Ji Wook trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng vì scandal quấy rối tình dục.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất