Giải Trí

Người hâm mộ yêu cầu Nhà Xanh dừng hoạt động của Dispatch vì xâm phạm đời tư của nghệ sĩ nhà YG

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dispatch liên tiếp tung ra những thông tin gây bất lợi cho các ngôi sao nhà YG.

Thời gian gần đây, Dispatch khiến dư luận xôn xao khi thường xuyên đăng tải những thông tin gây bất lợi đến các nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment. Theo đó, loạt sự kiện bắt đầu với việc “bóc phốt” G-Dragon trong quân ngũ. Trang tin này cho rằng thủ lĩnh BigBang nhận được biệt đãi trong bệnh viện quân y.

Tiếp sau đó, Dispatch lại “đào mộ” Instagram của Mino (Winner) khi khẳng định nam thần tượng đã theo dõi một tài khoản chuyên đăng những hình ảnh ấu dâm. Và mới đây nhất, trang săn tin hàng đầu xứ kim chi tìm ra được danh tính người chồng bí mật của nữ diễn viên Choi Ji Woo.

G-Dragon nhận được biệt đãi trong quân đội.

Mino theo dõi tài khoản Instagram ấu dâm.

Đến danh tính của chồng Choi Ji Woo đều bị Dispatch khui ra trong thời gian gần đây.

Những thông tin Dispatch đưa ra nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và gây nên những cuộc tranh cãi trên các phương tiện truyền thông. Dư luận cho rằng trang tin này đã vi phạm quyền riêng tư của các nghệ sĩ cũng như phát hành những tin tức chưa được kiểm chứng.

Chính vì sự phẫn nộ đó, người hâm mộ đã gửi bản kiến nghị đến Nhà Xanh yêu cầu chấm dứt mọi hoạt động của Dispatch. Tính đến thời điểm hiện tại, có gần 170.000 người ký vào bản kiến nghị này.

Những người ký tên vào bản kiến nghị cho rằng nghệ sĩ cũng là con người. Chính vì vậy, có những khía cạnh họ không muốn thể hiện và ai cũng có cuộc sống riêng. Sự riêng tư của các ngôi sao nổi tiếng cũng có quyền được bảo vệ vì họ là công dân Hàn Quốc.

Đã có gần 170.000 người ký vào bản kiến nghị yêu cầu Dispatch dừng hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất