Người mẫu - Hoa hậu

Người đẹp Việt 'gồng gánh' cả tạ hành lí khi đi thi quốc tế

Văn Thao
Chia sẻ

Là đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế Phạm Hương, Lan Khuê, Nam Em...đã từng "lệnh khệnh" mang cả tạ hành lí đến với các cuộc thi nhan sắc.

Mang hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam, để mình không bị “lẫn” và nhấn chìm giữa rừng nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài các trang phục chính để tham gia phần thi quan trọng, họ còn phải mang theo hàng loạt trang phục đời thường, streetstyle, giày dép và nhiều phụ kiện khác. Cũng chính sự đầu tư nghiêm túc cộng với bản lĩnh và phong độ ổn định họ mãi mãi là nhan sắc để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

Đỗ Mỹ Linh - Vẻ đẹp của lòng nhân ái thăng hoa tại Miss Word 2017

Đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2016 hay “đem chuông gõ xứ người” ở Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh vẫn không ít lần rơi vào giữa tâm bão của những ý kiến trái chiều về nhan sắc. Đỉnh điểm khi cái tên Mỹ Linh không bị “réo” trên các “bảng phong thần” của những “sự cố” dàn xếp để đánh bóng tên tuổi, phát ngôn gây sốc nào, cũng không lả lướt trên trang bìa bởi những bộ váy áo khiếm nhã, hay lối sống cá nhân gây tranh cãi.

Cô gái 21 tuổi mang trong mình trọng trách lớn của một đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Word 2017 phải gồng gánh 200 kg hành lí để hi vọng mang về thành quả tốt nhất của quê hương Việt Nam. Và quả thực trời đã không phụ lòng người tại cuộc thi này Đỗ Mỹ Linh đã được xướng tên vào Top 40 bên cạnh giải thưởng Hoa hậu Nhân Ái với dự án Cõng điện lên Bản - một giải thưởng cực rất quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế Giới.

Hương Giang - Người đẹp 'nổ phát súng' đầu tiên cho nhan sắc Việt 2018

Hương Giang Idol chính là người đẹp được vinh danh ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào tháng 3/2018 tại xứ sở Chùa Vàng cùng hai giải phụ: Người đẹp tài năng và Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất. Với chiến thắng này, Hương Giang chính là người đẹp mở màn cho lần xuất ngoại nhan sắc thành công báo hiệu điềm lành cho năm 2018.

Được biết, đây là chuyến đi nước ngoài mang theo số hành lí “khủng” nhất từ trước đến nay của cô. Cô từng chia sẻ: “Trước khi bay sang Thái Lan, Hương Giang khá đau đầu trong việc lựa chọn các vali chuyên nghiệp để có thể mang cả gia tài sang nước ngoài để thi thố”.
Hương Giang mang theo khá nhiều vali quần áo gồm trang phục đời thường, trang phục dạ hội…với tổng số lượng khoảng 50 kg. Chưa kể, người đẹp còn kiện hành lý khác đựng trang phục dân tộc nặng tới 55 kg. Ekip đi theo nữ ca sĩ gồm 6 người để hỗ trợ cô.

Nam Em - Niềm tự hào nhan sắc Việt 2016

Ghi danh mình vào Top 8 cùng cơn mưa huy chương: Huy chương bạc Tài Năng, Hoa hậu Ảnh, Top 3 Trang phục dạ hội. Cô gái có cái tên ấn tượng Nam Em là người đẹp Việt mang về thành tích tốt nhất từ trước tới nay tại đấu trường Hoa hậu Trái Đất. Thành tích của cô góp phần giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Để có được thành quả đó, cô gái đến từ Miền Tây với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi mặt khi mang theo lượng hành lý 'khủng' với 11 vali lớn nhỏ các loại nặng 150kg, có đầy đủ các trang phục, dụng cụ cần thiết cho suốt cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan - Ngựa chiến trường kỳ tại Big 3 cuộc thi nhan sắc

Từng chia sẻ mình là người nghiện thi sắc đẹp hơn chuyện yêu đương. Tính đến nay, Nguyễn Thị Loan là người đẹp duy nhất của Việt Nam có cơ hội tham gia 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh: Miss Word 2014 (Top 25), Miss Grand International 2016 (Top 20) và Miss Universe 2017 - tuy nhiên tại đấu trường sắc đẹp này may mắn đã không tiếp tục mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế và Miss Universe là niềm ấp ủ từ rất lâu nên Nguyễn Thị Loan đã lên đường với tinh thần thoải mải nhất (mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút) nhưng cô khiến khán giả phải té ngữa vì sự đầu tư cho lần xuất ngoại này. Mỹ nhân gốc Thái Bình mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200 kg bao gồm các trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi. Chưa kể bộ trang phục dân tộc Hồn Việt được đóng gói và gửi sang sau.

Lan Khuê - Mở màn cho kỉ nguyên siêu mẫu hoa hậu 

Lên ngôi Hoa khôi Áo Dài 2015 và nắm trong tay tấm vé tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế Giới. Lan Khuê có lẽ là người đẹp khơi dậy tiềm thức về góc nhìn khác về cái đẹp, một cô gái da nâu, gò má cao và thân hình mảnh khảnh đậm chất high-fashion với tuyên bố: “Tôi muốn thay đổi cách nhìn khác về vẻ đẹp của Hoa hậu”.

Một mình lỉnh khỉnh với đống hành lý 100 kg với rất nhiều những vali lớn nhỏ. Bỏ qua vụ lùm xùm bị chèn ép khi luật lệ cuộc thi thay đổi vào phút 89, cướp mất đi cơ hội tiến sâu hơn vào vòng ứng xử khi Lan Khuê ngậm ngùi cán đích ở vị trí Top 11, khán giả nhìn thấy ở một Lan Khuê không chỉ là cô người mẫu mặt lạnh như băng lướt trên sàn diễn, cũng không phải là một cô siêu mẫu chỉ đẹp khi khoác lên mình những bộ cánh kiêu sa diễm lệ với vai trò vedette mà còn là một cô hoa khôi, hoa hậu đầy lòng trắc ẩn và nhân văn.

Việc một mình sẽ chuyên chở hành lí với số lượng khổng lồ một phần thể hiện quyết tâm chiến đấu vì màu cờ sắc áo, mặt khác thể hiện sự chỉn chu và mang đến một hình ảnh mới, hình ảnh người con gái Việt Nam năng động, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính và quyến rũ… Đó là những gì mà các đại diện khác như Diệu Ngọc, Lệ Hằng, Thùy Dung, Hà Thu… đã từng thể hiện mình tại các đấu trường sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất