Giải Trí

Người đẹp showbiz Việt và những kỷ niệm 8/3 bên mẹ không thể nào quên

Thu Thảo - Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nghe Phí Phương Anh, Tường Linh, Han Sara,... chia sẻ về kỷ niệm khó quên trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đối với nhiều phụ nữ, 8/3 đơn thuần chỉ là ngày bình thường như bao ngày khác trong năm khi luôn phải tất bật với công việc, đặc biệt là với những người nổi tiếng. Chính vì vậy, cũng dễ hiểu khi họ không có quá nhiều kỷ niệm trong dịp lễ tôn vinh một nửa của thế giới.

Những dịp như thế này, các sao nữ tuy nhận được rất nhiều quà từ fan và người đặc biệt nhưng trong lòng vẫn luôn nhớ về người đã mang nặng đẻ đau vì mẹ chính là người không ai có thể thay thế được.

Hãy cùng nghe những người đẹp trong showbiz chia sẻ về mẹ, về những kỷ niệm trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này nhé!

Phí Phương Anh

Chia sẻ về kỷ niệm trong ngày 8/3, Phí Phương Anh hài hước tâm sự: “Hồi tiểu học, cả lớp tổ chức 8/3, mỗi bạn nữ lên bốc thăm lấy quà nhưng đến lượt Phương Anh thì hết quà của các bạn nam, chỉ được cô giáo tặng, về nhà buồn viết nhật ký đến bây giờ vẫn giữ lại để đọc. Cả một trang giấy than thở”.

Sau khi đăng quang Quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên, người đẹp gốc Hà thành chuyển hẳn vào TP.HCM để lập nghiệp nên ít khi có dịp ở bên mẹ nên nhân dịp 8/3, Phí Phương Anh đã gửi hoa về cho mẹ để chúc mừng ngày phụ nữ được tôn vinh.

“Hồi xưa hai chị em còn nhỏ có gói kẹo màu xanh ngậm vào thì lưỡi và môi xanh lè . Phương Anh nghĩ ra trêu mẹ bằng cách nói với mẹ là Phương Anh tự nhiên mặt bị tái đi, chân tay lạnh cóng. Thế là một lúc sau thấy mẹ vừa khóc vừa chạy lên giường xem Phương Anh bị như thế nào. Thấy mẹ khóc nên hai chị em không giấu được nữa. Và hai đứa bị mẹ mắng một trận” - chân dài sinh năm 1997 chia sẻ.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Với Tiêu Châu Như Quỳnh, mẹ người luôn sát cánh cùng cô từ cuộc sống cho đến công việc. Từ những ngày đầu nữ ca sĩ 26 tuổi đi hát, mẹ đã vất vả ngược xuôi chạy show khắp mọi nơi cùng con gái. “Khi chạy show dù rất mệt, Quỳnh vẫn luôn cảm thấy yên tâm và ấm lòng khi lúc nào cũng có mẹ bên cạnh” - giọng ca Tình bơ vơ chia sẻ.

Do khá bận rộn với các dự án nên Tiêu Châu Như Quỳnh không thường xuyên tâm sự và trò chuyện cùng mẹ. Nhân dịp này, học trò Hồ Ngọc Hà cũng muốn gửi lời cảm ơn mẹ vì những gì bà đã làm trong suốt thời gian qua. “Quỳnh sẽ mời bố mẹ đi xem phim nhân dịp lễ 8/3 này” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Tường Linh

Tường Linh không có quá nhiều kỷ niệm trong ngày 8/3 vì vẫn phải đi làm. Á quân The Face Vietnam mùa 2 tâm sự khi thấy mọi người khoe hoa hay quà bản thân cũng cảm thấy tủi thân. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tự thưởng cho mình món quà nho nhỏ nhân dịp lễ đặc biệt này.

Chia sẻ về người mẹ thân yêu của mình, chân dài gốc Phú Yên tâm sự: “5 năm xa nhà chưa một dịp lễ nào Linh quên gửi hoa, quà và lời chúc đến mẹ. Kể cả khi đang ở nước ngoài Linh cũng cố gắng bằng mọi cách tặng hoa cho mẹ. Mẹ là người quan trọng và tuyệt vời nhất đối với Linh. Mẹ thường ko chịu nhận quà Linh gửi vì sợ tốn kém nên cứ đến dịp lễ là Linh bắt buộc mẹ phải nhận luôn!”.

Mỹ Duyên

Đối với Mỹ Duyên, 8/3 không có gì quá đặc biệt vì vẫn phải đi quay chương trình cũng như việc chưa có người yêu khiến ngày này trở nên quá đỗi bình thường.

Chân dài gốc Tuyên Quang cũng muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày một nửa thế giới được tôn vinh: “Xin chúc những người Duyên quen biết cũng như tất cả phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống bình an và mãi mãi hạnh phúc!”.

Han Sara

Cũng như Mỹ Duyên, Han Sara không có quá nhiều kỷ niệm trong ngày 8/3. Giọng ca Lỡ yêu mất rồi cho biết do sống ở Việt Nam khá lâu nên ít khi có dịp gặp mẹ. Tuy nhiên, dịp lễ năm nay, học trò cưng Đông Nhi vô cùng hạnh phúc khi có mẹ bên cạnh.

“Thật ra thì Sara qua Việt Nam cũng khá lâu rồi đồng nghĩa với việc Sara không được ở gần mẹ. Ở xa mẹ, Sara nhớ mẹ nhiều lắm, chỉ mong sao được ở gần mẹ nhiều hơn . Mẹ của Sara cũng vậy. Mẹ luôn ủng hộ và dõi theo Sara nên Sara sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để sau này có thể để mẹ có thể tự hào về Sara” - nữ ca sĩ 18 tuổi tâm sự.

Phan Ngân

Với Phan Ngân, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày 8/3 đối với cô chính là những ngày học cấp 3. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ: “Lúc học cấp 3 , Ngân có yêu một người, đó là mối tình đầu của mình. Anh học ở Sài Gòn, thỉnh thoảng mới về nhà nhưng ngày 8/3 năm ấy, khi chuẩn bị đi ngủ, nhắn tin anh thì không thấy trả lời gì, cũng chả thấy tin nhắn chúc mừng gì nên cũng hơi buồn.

Lúc 10h tối có tin nhắn bảo Ngân mở cửa sổ ra đi thì anh đứng đó đầu còn đội nón bảo hiểm, tay cầm ly sinh tố với bó hoa cùng con heo bông đèo sau lưng. Ngân vô cùng cảm động với khoảnh khắc đó. Anh chạy xe máy về để tặng quà cho Ngân và rồi về lại Sài Gòn trong đêm để kịp mai thi. Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời nhận được điều ngọt ngào đến vậy. Giờ thì hai đứa chia tay lâu rồi nhưng vẫn là bạn bè anh em tốt của nhau”.

Phan Ngân đã vô cùng xúc động khi kể về ngày 8/3 nhiều cảm xúc nhất của mình và mẹ. Chân dài trưởng thành từ Gương mặt thương hiệu tâm sự trong khoảng thời gian sinh viên, rất ít khi có dịp về thăm nhà vì vừa học vừa làm. Khi một người bạn về quê thăm gia đình đúng ngày Quốc tế phụ nữ, học trò cưng Lan Khuê đã nhờ người bạn này mua giúp cô bó hoa về tặng mẹ.

“Lúc đó 3 tháng Ngân không về nhà, mẹ nhận được hoa rồi khóc luôn, bạn Ngân chụp ảnh mẹ ôm bó hoa khóc lại cho Ngân xem mà Ngân khóc luôn ở trên xe. Mẹ gọi cho Ngân nói là mẹ thương con gái, mẹ không cần hoa đâu phí lắm, con cực quá, con ráng làm rồi về nhà với mẹ là được rồi. Đó có lẽ là 8/3 nhiều cảm xúc nhất của Ngân về mẹ” - Phan Ngân kể về mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất