Giải Trí

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên hé lộ kế hoạch 'tấn công' màn ảnh: Bộ ảnh mới đã có đầy khí chất!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng khiến các fan bất ngờ với hình ảnh trưởng thành, hiện đại nhưng vẫn đầy nữ tính và cuốn hút.

Là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có bước tiến đáng kể từ cô sinh viên học ngành Pháp văn đến danh hiệu Người đẹp Nhân ái - Hoa hậu Việt Nam và hiện là gương mặt xuất hiện trong nhiều sự kiện, bộ ảnh thời trang. Mới đây, Thùy Tiên tiếp tục chia sẻ bộ ảnh mới với phong cách khác biệt khi diện những thiết kế của Lâm Gia Khang, hướng đến vẻ đẹp hiện đại và đầy cuốn hút.

Tham gia Miss International 2018 chính là cơ hội để Thùy Tiên thử sức mình, tích lũy kinh nghiệm và đến gần hơn với công chúng khi quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô nàng cũng nhận được sự tin tưởng của các nhà thiết kế để trải nghiệm nhiều phong cách thời trang, nhiều concept chụp ảnh khác nhau. Lần này, Thùy Tiên như hóa thân vào vai một nữ diễn viên “hờ hững” nhưng lại đầy cuốn hút trước ông kính.

Thùy Tiên cho biết cô nàng sẽ thử sức mình ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 trong năm 2019. Thùy Tiên nhận được các lời mời từ các nhà sản xuất vói những kịch bản thú vị. Vai diễn vừa sức nhưng có đủ sự thử thách để vừa có thể học hỏi kinh nghiệm vừa cho khán giả thấy những góc khác của Thùy Tiên chính là hướng đi cô nàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Miss International Vietnam 2018 cũng sẽ tham gia nhiều sự kiện giải trí và gameshow trong thời gian tới.

Với tiềm năng về nhan sắc và lợi thế ngoại ngữ, Thùy Tiên cũng được các fan kỳ vọng sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi hoa hậu quốc tế kế tiếp để thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Không tiết lộ quyết định cụ thể nhưng Người đẹp Nhân ái cho biết nếu một lần nữa mong muốn trở thành đại diện sắc đẹp Việt, cô nàng sẽ có sự suy tính, chuẩn bị kỹ càng để thật sự tỏa sáng và không khiến khán giả thất vọng.

Những màn trình diễn của Thùy Tiên tại Miss International 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất