Giải Trí

Người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 là ai?

Trang Huyền
Chia sẻ

Ngay sau khi đăng quang, tất tần tật thông tin về tân Hoa Hậu Hoàn vũ người Nam Phi lập tức được khán giả hết sức quan tâm.

Sáng 27/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2017 đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về đại diện Nam Phi. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt gọi tên Hoa hậu Hoàn vũ Colombia và Jamaica. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan gây tiếc nuối khi không lọt top 16 chung cuộc.

Ngay sau đêm chung kết Miss Universe 2017, thông tin về tân Hoa hậu người Nam Phi nhanh chóng được cư dân mạng “săn lùng”. Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 tên đầy đủ là Demi-Leigh Nel-Peters. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở ĐH North West.

Tân Hoa hậu và đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan.

Trong những bức ảnh đời thường, người đẹp Nam Phi trông cũng rất xinh đẹp.

Trong suốt hành trình tại Miss Universe, Demi-Leigh Nel-Peters gây chú ý không chỉ nhờ gương mặt khả ái, sắc sảo, thân hình “chữ S” săn chắc, bốc lửa mà còn bởi thần thái tự tin, rạng rỡ. Trước đêm chung kết, đại diện Nam Phi được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán đạt thứ hạng cao.

Demi-Leigh Nel-Peters gây chú ý trong đêm bán kết,…

…và nhiều phần thi phụ tại Miss Universe 2017.

Vẻ sắc sảo của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Cô cũng sở hữu hình thể “đồng hồ cát” nóng bỏng đáng mơ ước.

Trong đêm chung kết, từ màn bikini cho đến trang phục dạ hội, Demi-Leigh Nel-Peters đều làm chủ sân khấu, kiểm soát tốt thần thái và cuốn hút khán giả nhờ những bước catwalk chuyên nghiệp. Tại phần thi ứng xử cuối cùng, người đẹp 22 tuổi gây ấn tượng với phần vấn đáp ngắn gọn, súc tích và không kém phần thuyết phục.

Cụ thể, với câu hỏi: “Phẩm chất nào của bản thân khiến bạn tự tin nhất và bạn áp dụng phẩm chất đó như thế nào tại Miss Universe 2017?”, đại diện Nam Phi đưa ra câu trả lời: “Là một Hoa hậu Hoàn vũ, bạn luôn phải tự tin vào chính bản thân mình. Cô ấy phải là người vượt qua mọi nỗi sợ hãi, và nhờ đó giúp những người phụ nữ khác vượt qua nỗi sợ của riêng họ. Đối với cô ấy, không có sự đòi hỏi nào là quá nhiều. Và đó chính xác là tôi”.

Người đẹp Nam Phi toả sáng trong đêm chung kết Miss Universe 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất