Giải Trí

Người đẹp bị loại ở HHHV Việt Nam bất ngờ 'chinh chiến' quốc tế

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau Lại Thanh Hương, đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu các quốc gia 2017 là Thanh Trang - thí sinh trong Top 70 của Miss Universe Vietnam 2017.

Thanh Trang sinh năm 1993, cao 1,74 m với số đo 3 vòng nóng bỏng 88-62-99. Người đẹp từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm vì lần đầu thử sức, cô chưa phát huy được hết khả năng và đành dừng chân ở Top 70.

Nhận thấy Thanh Trang có tố chất của một “Nữ hoàng sắc đẹp”, đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss All Nations Pageant 2017 - Hoa hậu các quốc gia đã để mắt và lựa chọn cô tham gia cuộc thi này.

Sau thời gian chuẩn bị, Thanh Trang cho biết cô tự tin đến với “đấu trường” quốc tế.

Được mệnh danh là người đẹp “siêu vòng 3”, Thanh Trang sở hữu đường cong chữ S quyến rũ. Đến với “sân chơi” sắc đẹp quốc tế, chân dài 9X phải trải qua những khóa học catwalk bài bản, kỹ năng tạo dáng, thần thái cũng như trau dồi khả năng ngoại ngữ.

Trong suốt nhiều năm tổ chức, Việt Nam vẫn chưa có đại diện nào lọt Top 3 chung cuộc. Điều này càng khiến Thanh Trang phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể mang vinh quang về cho nước nhà.

Dự kiến ngày 4-5/1, đại diện Việt Nam lên đường sang Trung Quốc để tranh tài với hơn 40 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất