Giải Trí

Ngược đời chuyện Beauty Mom Khả Trang thừa nhận 'Tôi từng thẩm mỹ hỏng và rất béo' để thuyết phục thí sinh

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Thuyết phục thí sinh về đội nhưng Siêu Mẫu Khả Trang tự tin nói mình phẩu thuật thẩm mỹ hỏng để làm gì.

Trong tập 2 Chinh Phục Hoàn Mỹ đứng trước màn tranh giành thí sinh H'Hen Niê Suyễn (Tiểu Luân) các cặp đôi HLV đều ở trong trạng thái “căng đét” để bày ra chiến lược thuần phục. Ngả mũ trước màn thuyết trình Tiếng Anh lưu loát chứa đựng nội dung thông điệp ý nghĩa cộng với tài năng nghệ thuật nổi trội, Tiểu Luân nhanh chóng nhận được sự chú ý từ BGK và cả các team HLV.

Lời chia sẻ chân thành từ Siêu mẫu Khả Trang.

Chính khiếu hài hước cùng tài lẻ bẩm sinh đã khiến các vị HLV mong muốn được sở hữu chiến binh đa sắc màu này. Đứng ở thế chủ động, Tiểu Luân nhanh chóng “vặn hỏi” đả kích các HLV: “Theo như lời nhận xét của một BGK thì em khó lòng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế nếu trở thành quán quân, thì không biết các anh/chị HLV ở đây, ai có thể hứa sẽ giúp em chứng minh đó là sai lầm”.

BGK và các vị HLV cũng “há hốc” mồm khi nhận được câu hỏi này. Đại diện BGK cũng có phản hồi với Tiểu Luân rằng: “Nếu đã là hứa thì phải chắc chắn chứ không theo kiểu 'tới đâu hay tới đó' cuối cùng cũng ở mức dưới sự chắc chắn mà thôi. Vì vậy, em đừng quá đặt nặng câu chuyện mình có đại diện Việt Nam đi thi quốc tế hay không. Bởi ngoài ra em còn có thể trở thành một người đại diện cho cộng đồng LGBT nói lên tiếng nói của mình và truyền cảm hứng”.

Nằm ở thế bị động nhưng khao khát có được Tiểu Luân về tay của mình buộc lòng Beauty Mom Khả Trang hạ kế sách thừa nhận trong sự xúc động: “Ngày xưa mình rất là mập, chưa kể là phẩu thuật hỏng và gương mặt thì không ăn ảnh, ngực lại to, không cao cấp và rất nhiều những vẫn đề khác nhưng mình đã chinh phục những điều đấy và đến với con đường mình yêu thích”. Siêu mẫu Khả Trang cũng nhận định được nét tương đồng giữa mình và Tiểu Luân: “Quay về với bản ngã khi mà người khác cho rằng bạn không thể làm được điều đó thì bạn lại làm được, em rất giống chị”. Chính sự chân thành và câu chuyện cảm động đó đã vô tình làm trái tim H'Hen Ni Suyễn tan chảy. Cuối cùng cô cũng thuộc về đội xanh trong sự tiếc nuối của bộ đội HLV Phí Phương AnhAdrian Anh Tuấn.

Với màu sắc khác biệt cùng biệt tài “đa diện” liệu H'Hen Ni Suyễn có lập nên cú đúp tương tự phiên bản chính H'Hen Niê hay không. Cùng chờ đón sự “trổi dậy” của những cá tính đẹp - độc - lạ xuất hiện trong những tập tiếp theo của The Tiffany Việt Nam được phát sóng trên kênh YouTube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất