Giải Trí

Ngôn Thừa Húc lên tiếng về việc bị nghi ngờ từng dự tiệc thác loạn cùng Seungri

Bảo Bảo
Chia sẻ

Không chỉ riêng Ngôn Thừa Húc mà cả Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông cùng nhiều sao Đài Loan cũng bị đưa vào nghi vấn từng tham gia tiệc thác loạn cùng Seungri.

Vừa qua, việc một số nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan bị đưa tin từng tham gia những bữa tiệc thác loạn của Seungri không khỏi khiến người hâm mộ xôn xao. Những gương mặt như Ngôn Thừa Húc, Kha Chấn Đông, Trần Bách Lâm,.. lần lượt được “điểm danh” không chỉ có mối quan hệ tốt với thành viên Big Bang mà còn từng qua lại với Jung Joon Young.

Trước thông tin trên, mới đây nam diễn viên Vườn sao băng đã lên tiếng về việc bị nghi ngờ tham gia bữa tiệc thác loạn tại Đài Bắc. Anh cho hay khi ấy vì nghe có Phòng Tổ Danh nên định sang chào hỏi, sau đó mới biết Seungri cũng có mặt chứ không phải là một trong những khách mời. Theo một nguồn tin khác cho hay, mối quan hệ giữa Ngôn Thừa Húc và Seungri cũng chỉ dừng lại ở mức xã giao, không hề thân thiết như lời đồn.

Ngôn Thừa Húc phủ nhận việc tham gia tiệc thác loạn của Seungri.

Không chỉ Ngôn Thừa Húc mà cả Trần Bách Lâm và Kha Chấn Đông cũng lên tiếng phủ nhận có mối quan hệ thân thiết với thanh viên Big Bang. Hiện tại có lẽ chẳng ai muốn dính líu đến Seungri khi những ồn ào về anh ngày một lớn hơn và không có dấu hiệu dừng lại. Từ cáo buộc môi giới mại dâm, quay lén phụ nữ đến trốn thuế, đánh bạc bất hợp pháp,… hình ảnh của nam ca sĩ càng lúc càng “tụt dốc” không phanh trong mắt người hâm mộ. Mới đây, anh đã nộp đơn yêu cầu hoãn nhập ngũ để có thể phục vụ các cuộc điều tra loạt bê bối vừa qua. Có lẽ chưa bao giờ showbiz Hàn lại biến động khiến khán giả châu Á hoang mang như thế!

Trần Bách Lâm và Kha Chấn Đông trong một lần dự tiệc cùng Seungri.

Thế nhưng hiện tại chẳng ai muốn dính líu đến anh chàng cả.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất