Giải Trí

Ngồi ghế giám khảo, Hương Giang thần thái ngời ngời tìm kiếm đối thủ xứng tầm cho Đỗ Nhật Hà

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang 'lấn át' cả dàn thí sinh Miss International Queen Japan 2019 mặc dù ngồi ở hàng ghế giám khảo.

Sau thành công của chương trình The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên, mới đây Hương Giang đã tiếp tục sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, đó là nhận lời mời đến với “xứ sở Hoa Anh Đào” để ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss International Queen Japan 2019.

Người đẹp đăng quang cuộc thi này tại Nhật Bản sẽ chính thức tranh tài cùng đại diện Việt Nam - Đỗ Nhật Hà. Thế nên, với vai trò và trách nhiệm của mình, Hương Giang sẽ công tâm và chọn ra đối thủ xứng tầm để tranh đấu cùng Nhật Hà tại đấu trường Miss International Queen 2019.

Xuất hiện tại đêm thi chung kết Hoa hậu chuyển giới Nhật Bản, Hương Giang mang thần thái ngời ngời cùng vẽ đẹp sang trọng không lẫn vào đâu được. Nét tươi vui rạng rỡ của người đẹp trở nên cực kỳ cuốn hút khi sải bước trên sân khấu quốc tế. Hương Giang nhận được sự chào đón cũng như yêu thương từ người hâm mộ tại xứ sở Hoa Anh Đào. Trong chương trình Hoa hậu vô cùng tập trung vào các phần thi của thí sinh với hy vọng sẽ lựa chọn ra một đại diện xứng đáng. Điều đặc biệt, ở mọi góc nhìn gần như Hương Giang đều chiếm lấy spotlight của thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất