Giải Trí

Ngọc Trinh hóa thân thành minh tinh màn bạc với đôi mắt biếc lấp lánh và quyến rũ

Bảo Đặng
Chia sẻ

Khác với ngày thường, Ngọc Trinh hóa thân thành minh tinh màn bạc với đôi mắt biếc lấp lánh và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Giờ đây mỗi khi nhắc đến Ngọc Trinh là công chúng liên tưởng đến hình tượng thời trang đẳng cấp cùng sự đa dạng trong phong cách mix and match ấn tượng và tinh tế. Cô nàng không bao giờ đóng khung trong một kiểu dáng mà không ngừng biến hóa và tinh nghịch trong thế giới thời trang. Chính vì thế mỹ nhân gốc Trà Vinh dần trở thành hình mẫu lý tưởng cho các tín đồ thời trang và là niềm tự hào của người hâm mộ.

Gần đây nhất, cô nàng với sự kết hợp ăn ý cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã tạo nên một phong cách vô cùng khác lạ và ấn tượng. Trong đoạn clip ngắn ngủi, Ngọc Trinh với hình tượng một quý cô sang chảnh, cùng với diễn xuất điêu luyện trước ống kính đã tái hiện thần thái của một minh tinh màn bạc hội đủ phong thái đỉnh cao, từ sắc vóc, gương mặt cho đến phần ánh nhìn bắt mắt và gợi cảm.

Những khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. Có vẻ như biểu cảm là một trong những vũ khí lợi hại nhất của mỹ nhân gốc Trà Vinh khi cô xuất hiện trước ống kính quá quyến rũ và say đắm. Có thể thấy cô nàng vẫn luôn trao dồi thêm cho bản thân để mang đến nhiều góc nhìn đa dạng và tinh tế hơn trong phong cách định hình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất