Giải Trí

Ngọc Trinh 'trình làng' nhà mới sương sương 2 triệu đô cùng lời chúc ý nghĩa trước đêm giao thừa

Bảo Đặng
Chia sẻ

Ngôi biệt thự lộng lẫy mà Ngọc Trinh giới thiệu gần đây đã xây dựng hoàn thành và có giá trị "sương sương" 2 triệu đô. Cô nàng cũng chia sẻ loạt hình ảnh về mái ấm của mình đến cộng đồng mạng và người hâm mộ của mình.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, toàn thể con dân Việt Nam trên mọi miền đất nước sẽ bước vào giây phút đón giao thừa và đón chào một cái tết viên mãn, sum vầy bên gia đình cùng người thân. Tết đến mang niềm vui đến, ai nấy đều dành cho nhau những lời chúc sức khỏe cùng những nụ cười rạng rỡ làm cho không khí ngày càng náo nhiệt và tràn ngập hạnh phúc.

Nhìn lại một năm đã qua, một năm 2019 đầy biến động và sôi nổi với hàng loạt tin tức từ thế giới nghệ sĩ, thế giới của người nổi tiếng. Với Ngọc Trinh cũng vậy, ắt hẳn một năm 2019 này cũng là khoảng thời gian đầy ý nghĩa của chị, một năm lao động nghệ thuật miệt mài và gặt hái được thành quả tốt. Và một trong những điều làm cho mỹ nhân gốc Trà Vinh tự hào nhất ắt hẳn chính là mái ấm triệu đô “xịn xò” của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh về ngôi nhà mà cô đã giới thiệu khi còn trong giai đoạn thi công xây dựng và nay đã hoàn thành. Mỹ nhân hào hứng chia sẻ: “Năm mới đã đến, tổng kết lại năm cũ thôi nào. Nhìn chung năm 2019 được nhiều hơn là mất: Được kênh YouTube nhiều người yêu thích và hi vọng năm sau sẽ có nhiều nội dung phong phú hơn và được mọi người ngày càng đón nhận. Công ty cũng đạt được những thành công nhất định và mong rằng năm tới công ty GHB sẽ bùng nổ và đi lên hơn nữa, doanh thu gấp đôi năm nay và ra nhiều siêu phẩm hot hơn nữa. Cái được cuối cùng “siêu to khổng lồ” và vui nhất đó là dư đuợc 1 căn nhà như ước nguyện!! Háo hức lắm luôn !!! “

Ngọc Trinh cũng không quên gửi lời chúc đến cả nhà năm mới vui vẻ - vạn sự như ý - sức khỏe dồi dào - tiền vào bạc tỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất