Giải Trí

Ngọc Trinh thướt tha trong tà áo dài: 'Được khen mặc áo dài hợp, Tết này quất nguyên BST mặc từ lúc đón giao thừa'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Không chỉ nổi bật trong những bộ cánh thời thượng, Ngọc Trinh cũng vô cùng thướt tha và duyên dáng trong bộ tà áo dài Việt Nam.

Thế là chỉ còn ít ngày nữa người dân Việt Nam trên khắp mọi nơi sẽ cùng nhau bước vào giây phút đón giao thừa trong niềm hân hoan với nhiều cảm xúc dâng trào. Năm cũ qua đi, nhường chỗ cho một khởi đầu mới mẻ và trọn vẹn, hứa hẹn cho một năm mới đầy sức sống. Là người Việt Nam, làm sao có thể thiếu được tà áo dài trong ngày tết nguyên đán, đó là truyền thống, là niềm tự hào cho con người tại vùng đất hình chữ S.

Là một người đẹp yêu thích áo dài, Ngọc Trinh với số đo 3 vòng tỉ lệ vàng cùng gương mặt khả ái, không chỉ cuốn hút và nổi bật trong những bộ cánh thời thượng mà còn vô cùng duyên dáng và yêu kiều trong tà áo dài thướt tha.

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh nền nã, thướt tha khi diện áo dài với dòng chia sẻ thú vị: “Được khen mặc áo dài hợp, Tết này quất nguyên BST mặc từ lúc đón giao thừa nhé cả nhà”. Sở hữu đường cong đáng mơ ước cùng nụ cười tỏa nắng, không khó khi Ngọc Trinh kết hợp cùng bộ trang phục quốc hồn quốc túy tạo nên một hình ảnh nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

Chúc mọi người có một mùa tết 2020 tràn ngập niềm vui bên gia đình và người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất