Giải Trí

Ngọc Trinh: 'Sở trường của đàn ông là che chở, không cần tỏ ra quá giỏi giang trước họ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về hạnh phúc trong tình yêu hiện tại của mình.

Sáng ngày 20/10 - dịp đặc biệt để các phụ nữ Việt được tôn vinh và yêu thương, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ một đoạn tin nhắn ngọt ngào của bạn trai. Không chỉ xưng hô vợ chồng rất thân mật, anh chàng còn bày tỏ ý muốn chăm sóc “nữ hoàng nội y” một cách rất ngọt ngào khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh đăng tải về tình yêu của mình, trước đó vào dịp sinh nhật cô nàng, bạn trai cũng rất tâm lý khi tự tay chuẩn bị một căn phòng ngập đầy hoa và nến cùng dòng chữ “Anh yêu em” lãng mạn.

Nhân ngày 20/10, hãy cùng 'bắt cóc” cô nàng được yêu rất nhiều này để nghe cô ấy chia sẻ về hạnh phúc của mình nhé.

- Xin chào Ngọc Trinh, theo những gì được chia sẻ có thể thấy bạn đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Bạn nghĩ sao về việc rất nhiều cô gái nhìn vào bạn và luôn khát khao được yêu thương, cưng chiều giống như vậy?

Trinh nghĩ đầu tiên chính là ở bản thân mình, phải là cô gái như thế nào mới được sự cưng chiều từ người đàn ông. Chỉ mỗi nhan sắc là không đủ mà còn về phần tính cách, thái độ hành xử cũng như quan điểm sống đúng đắn thì mới có được sự tôn trọng và yêu thương.

- Ngọc Trinh nghĩ bạn trai yêu mình vì điều gì?

Thật thà, chung thủy và không bao giờ có chuyện “đứng núi này, trông núi nọ”. Dù hiện tại tôi có chỗ đứng trong xã hội và có thể độc lập về kinh tế nhưng đối với anh ấy, lúc nào Ngọc Trinh cũng rất nhỏ bé. Sở trường của đàn ông là che chở, không cần phải chứng tỏ bản thân quá xuất sắc trước mặt họ. Đối với bạn bè hay xã hội mình có thể là người giỏi giang nhưng trước mặt người đàn ông yêu mình thì mình lúc nào cũng nhỏ bé cả.

- Nhiều ý kiến cho rằng ở showbiz Việt nếu khoe người yêu nhiều quá rất dễ mất, vậy đó có phải là lý do Ngọc Trinh không công khai bạn trai?

Tôi thấy điều đó là đúng nhưng không phải lý do mà tôi không khoe người yêu. Dù đã tận mắt chứng kiến những việc như vậy diễn ra nhưng tôi không sợ, chỉ vì tình cảm chưa đúng thời điểm để công khai chứ về phần Ngọc Trinh thì rất tự tin vào bản thân của mình.

- Được biết sinh nhật vừa qua Ngọc Trinh chi 4 tỷ cho quà tặng, vậy bao nhiêu phần trăm trong đó là từ bạn trai?

Trong số đó có quà tặng của bạn trai nhưng phần tôi tự thưởng cho mình vẫn nhiều hơn.

- Bạn đã đón tuổi mới trong một căn phòng được trang hoàng rất lãng mạn, cảm xúc của Ngọc Trinh thế nào khi nhận được một bất ngờ như vậy?

Căn phòng đó là do bạn trai chuẩn bị cho Ngọc Trinh, mặc dù bản tính tôi khá đàn ông nhưng thấy căn phòng đó là tan chảy, khóc như chưa bao giờ được khóc vì đây là lần đầu tiên có người làm điều gì đó đặc biệt cho tôi trong ngày sinh nhật. Trước đó Ngọc Trinh có tâm sự với bạn trai là mình chưa có sinh nhật nào hạnh phúc trọn vẹn nên anh ấy đã trang hoàng mọi thứ vì muốn lấy được nước mắt của tôi.

- Có điều gì khiến Ngọc Trinh không hài lòng về tình yêu và cuộc sống hiện tại?

Không, mọi thứ của tôi đang rất may mắn và mỹ mãn.

- Thời gian gần đây Ngọc Trinh có nhận ra rằng mình đã thay đổi không, những hành động và phát ngôn không còn gây tranh cãi như trước nữa?

Vì tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều, biết cái gì nên nói và không nên nói. Ngày xưa nghĩ gì nói đó, bây giờ cũng là vậy nhưng mà sẽ tiết chế lại để không còn gây ra những ồn ào nữa.

- Xin cám ơn Ngọc Trinh. Chúc bạn luôn gặp nhiều thành công và hạnh phúc trong tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất