Giải Trí

Ngọc Trinh đẹp đẳng cấp, liên tục thay đổi phong cách vẫn đậm 'chất riêng'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều khiến những người xung quanh phải trầm trồ.

Vừa qua, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắp Tiệp xuất hiện trong một lễ trao giải lớn quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Vbiz tại TP HCM. Diện chiếc váy sang trọng tôn lên những đường nét quyến rũ, kết hợp cùng mái tóc búi cao và lối trang điểm sắc sảo, “nữ hoàng nội y” nhanh chóng trở thành tâm điểm tại sự kiện.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh được nhiều người khen ngợi như một fashion icon chính hiệu khi liên tục xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn mang đậm chất riêng của nữ diễn viên: sang trọng, gợi cảm và đẳng cấp. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cô vẫn luôn giữ cho mình sự chỉn chu, thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

Những ngày qua, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm cũng như những lời động viên sau khi cô thông báo kết thúc mối tình 2 năm. Vẫn giữ sự mạnh mẽ vốn có, không bi lụy hay ngã quỵ yếu đuối, nữ diễn viên cho hay cô vẫn rất trân trọng những gì đã qua, đồng thời chia sẻ có lẽ không tìm được người đàn ông nào yêu thương mình hơn người cũ.

Trên story Instagram, “nữ hoàng nội y” cũng đăng tải lời nhắn nhủ đầy tình cảm bạn trai dành cho mình khiến cư dân mạng không khỏi ngậm ngùi: “Anh bảo em: Nếu cảm thấy không ổn hãy nói với anh. Anh vẫn ở đây, vẫn yêu và vẫn chờ em“.

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai được nhiều người ủng hộ khi anh liên tục thể hiện sự quan tâm cũng như chăm sóc đặc biệt cho cô. Những món quà đắt tiền nhưng cũng chứa nhiều tâm huyết không chỉ “lấy lòng” đươc nữ diễn viên mà còn khiến cư dân mạng xuýt xoa vì ngưỡng mộ. Ngọc Trinh từng chia sẻ trước truyền thông cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên bạn trai, anh cho cô cảm giác mình là một công chúa luôn được nâng niu, bảo vệ.

Photo: Mắm
Trang phục: Phạm Bảo Luận

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất