Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Trinh xinh lung linh trong bộ cánh sang chảnh tại sự kiện ở Malaysia

Bảo Đặng
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" tiếp tục khai thác triệt để từng centimet gợi cảm trong những trang phục cắt xẻ táo bạo, trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi có mặt tại sự kiện.

Chưa bao giờ cái tên Ngọc Trinh bị lu mờ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn trong nước và ngoài nước. Hào quang và sức hút mãnh liệt là hai yếu tố mà công chúng thường thấy mỗi khi Ngọc Trinh tham dự sự kiện. Hiểu được lợi thế của bản thân, mỹ nhân “vòng eo 56” luôn khiến các fan mãn nhãn khi diện lên những trang phục váy xẻ khai thác triệt để đường nét gợi cảm và cuốn hút của cô nàng.

Mới đây trong một sự diễn ra tại Malaysia, xuất hiện trên cương vị là CEO của một công ty, mỹ nhân gốc Trà Vinh nổi bật hơn cả với chiếc váy với tông màu vàng tôn lên làn da trắng sứ. Tại đây Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi diện mạo bắt mắt cùng với mẫu váy cắt xẻ táo bạo.

Sở hữu đôi mắt biết nói cùng thần thái “triệu đô”, có thể thấy sự giao thoa giữa Ngọc Trinh và chiếc váy tone vàng đã tạo nên một hiệu ứng thời thượng về cái đẹp. Một yếu tố cộng hưởng nữa phải kể đến vóc dáng nuột nà, say đắm từng centimet luôn khiến mọi người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ. Ngoài ra, chi tiết nhấn nhá phụ kiện cũng là một điểm cộng cho khả năng kết hợp tinh tế của Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất