Giải Trí

Ngọc Trinh diện đồ trẻ trung xuống phố, khoe vòng eo 'con kiến' rạng rỡ dưới nắng hè

Migi
Chia sẻ

Người đẹp 'Vòng eo 56' đốt mắt công chúng bằng loạt hình ảnh thời trang dạo phố trẻ trung, năng động nhưng không khỏi quyến rũ khi khoe trọn đường cong cơ thể.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh khiến người xem trầm trồ với hình ảnh xuống phố đầy năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm. Gương mặt xinh đẹp, nước da trắng cùng thân hình chữ S là lợi thế giúp mỹ nhân “Vòng eo 56” tự tin diện nhiều trang phục phong cách khác nhau, mang đến hình ảnh của một fashionista thời thượng.

Ngọc Trinh diện đồ trẻ trung xuống phố, khoe vòng eo 'con kiến' rạng rỡ dưới nắng hè (#photo Mam #stylist @phambaoluan #makeup BaoBao)

Trang phục váy bó sát giúp người đẹp tự tin khoe trọn đường cong cơ thể.

Đầm bó sát, crop top, áo hai dây, bra-top là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ yêu thích của Ngọc Trinh. Với loạt phụ kiện đơn giản gồm kính mắt đen, túi xách, mái tóc búi cao, buộc túm gọn gàng hay buông xõa, Ngọc Trinh đã có thể dễ dàng “hô biến” bản thân từ trang phục dạo phố năng động, đi cafe, phòng trà quyến rũ hay trở thành một nữ nhân viên công sở thời trang, thanh lịch.

Số đo 3 vòng cực kỳ quyến rũ.

Với bra-top 2 dây kết hợp với quần da đen lạ mắt, trông cô nàng cực kỳ cá tính và thời trang.

Khi thay thế bằng áo phông trắng đem đến hình ảnh nhẹ nhàng, năng động, trẻ trung.

Thêm chiếc áo sơ mi mỏng tang giúp bộ jumpsuit xuyên thấu càng thêm bắt mắt.

Ngày hè nóng lực, những bộ trang phục sáng màu được Ngọc Trinh lựa chọn để tự tin xuống phố. Những bộ đầm thanh lịch hay chân váy kiểu cách được thay thế bằng áo hai dây, quần bò hay trang phục jumpsuit hoa nhí tạo cảm giác thời trang, cá tính và năng động.

Bra-top sáng màu cùng quần bò khiến cô nàng khoe trọn làn da trắng, càng thêm rạng rỡ dưới nắng hè.

Xứng danh vòng eo cực phẩm của V-biz.

Thay đổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng cho các cô nàng công sở.

Với những gợi ý kể trên của Ngọc Trinh, chắc chắn các cô nàng phái đẹp đã có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách xuống phố hè này đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất