Giải Trí

Đầu năm mới, Ngọc Trinh diện bikini cưỡi lạc đà ở bãi biển Dubai

Bảo Đặng
Chia sẻ

Không diện váy hoa nền nã trong ngày đầu năm, Ngọc Trinh diện bikini gợi cảm cưỡi lạc đà ở Dubai trong ngày đầu năm mới.

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh dường như sở hữu mọi thứ mà bao cô gái hằng ao ước: sự nghiệp, kinh tế và nhan sắc gây thương nhớ. Mỗi khi Ngọc Trinh xuất hiện, không khí dường như nóng lên hơn bao giờ hết bởi sức hút truyền thông mà cô mang lại. Kết thúc một năm 2019 với những đóng góp và lao động miệt mài dành cho khán giả và người hâm mộ, cô nàng với nhiều dự án ấp ủ hứa hẹn sẽ “tung hoành ngang dọc” trong năm mới.

Trong dịp đầu năm, nếu người người nhà nhà đều diện váy hoa cười nói tưng bừng thì mỹ nhân gốc Trà Vinh có phần “nhỉnh hơn” khi diện hẳn bikini khoe đường cong bất tận cưỡi lạc đà ở Dubai một cách ấn tượng. Mặc kệ những lời nói từ miệng đời, một Ngọc Trinh tuổi 30 luôn vô tư, lạc quan và sống một cuộc sống hết mình và không ngừng yêu quý bản thân. Đối với những người hâm mộ và ủng hộ cô nàng, họ không mong gì hơn ngoài việc Ngọc Trinh sống vui vẻ và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng.

Mở đầu năm mới bằng nguồn năng lượng tươi trẻ và năng động, hết mình vì bản thân và chuẩn bị cho chuyến hành trình đầy hứa hẹn phía trước. Chúc cho Ngọc Trinh mãi giữ vững nét hồn nhiên, cá tính trong cuộc sống và thành công trong công việc và con đường nghệ thuật sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất