Giải Trí

Ngọc Tình gây sốt trên báo Thái Lan với phần thi Trang phục dân tộc tại Manhunt International 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bộ trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam nhận được đánh giá cao từ báo giới Thái Lan.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Tình gây bất ngờ khi âm thầm lên đường tham dự cuộc thi Manhunt International tại Thái Lan. Đặc biệt, ở phần thi Trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam nhận được sự chú ý mạnh mẽ của giới chuyên môn cũng như báo lớn Thái Lan.

Trang phục dân tộc mà Ngọc Tình mang đến cuộc thi lần này là do NTK Ken Nguyễn và Huỳnh Huấn thực hiện. Đây cũng là hai người bạn của siêu mẫu sinh năm 1988 nên rất hiểu những thế mạnh của anh để thiết kế trang phục.

“Ý tưởng để sáng tạo nên bộ trang phục lần này chính là từ nguồn gốc 'Con Rồng Cháu Tiên' của dân tộc ta, tôi cũng sử dụng họa tiết trống đồng thời Hùng Vương để thiết kế trang phục” - NTK Ken Nguyễn chia sẻ.

Sau các phần thi phụ, Ngọc Tình xuất sắc giành giải Gương mặt của năm trong cuộc thi. Đây là giải thưởng phụ, nhưng lại là một trong những giải thưởng quan trọng đánh giá về sự ấn tượng, sáng giá của thí sinh.

Mặc dù lên đường dự thi khá âm thầm, không ồn ào truyền thông, Ngọc Tình vẫn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình ở cuộc thi này. Nói về lý do “chinh chiến” tại Manhunt, anh chia sẻ bản thân muốn có thêm nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” vững chắc hơn để có thể làm tốt nhất vai trò đang nắm giữ hiện nay.

Không chỉ sở hữu hình thể đẹp, cường tráng, Ngọc Tình còn có kỹ năng tốt trong giao tiếp lẫn ngoại ngữ. Hy vọng, với những nỗ lực của mình, Ngọc Tình sẽ “làm nên chuyện” trong đêm chung kết.

Trước giờ G, Ngọc Tình được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán giành ngôi vị cao nhất ở Manhunt International 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất