Giải Trí

Ngọc Tình: Có lẽ Mâu Thủy chưa tự tin, còn tôi thì ấn tượng Minh Tú!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Siêu mẫu Ngọc Tình chia sẻ về sự nghiệp, cũng như lần đầu bật mí về chuyện Mâu Thủy bỏ casting và ấn tượng của anh dành cho Minh Tú...

- Chào anh. Anh có thể chia sẻ về dự án Leading Stars để tuyển chọn đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth được diễn ra như thế nào? 

Leading Stars là dự án tìm kiếm những gương mặt có danh hiệu và những gương mặt mới để đào tạo, huấn luyện từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế giúp các bạn có đủ mọi kỹ năng cần thiết để tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước mà công ty Tình nắm bản quyền. Bên cạnh đó, các học viên được tham gia khoá huấn luyện kỹ năng tại lò đào tạo hoa hậu bậc nhất của Philippines, ngoài ra các bạn được tham gia trình diễn tại 6 tuần lễ thời trang thế giới như: New York, Paris, Vancouver, Los Angeles, Dubai, Philippines…

- Là một siêu mẫu có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu nhiều thành tích nổi bật, anh đánh giá như thế nào về chất lượng của hàng loạt những giải thưởng, danh hiệu hoa hậu, hoa khôi “như nấm sau mưa” hiện nay? 

Hiện tại thật sự các cuộc thi sắc đẹp cho nữ rất nhiều, chưa kể những cuộc thi “chui” không được Cục Nghệ Thuật cấp phép nên họ phải ra nước ngoài tổ chức với chất lượng và tiêu chí không rõ ràng, những danh xưng quá sức với họ và một phần do truyền thông thổi phồng lên làm ảnh hưởng rất nhiều đến những cuộc thi trong nước. Một cuộc thi uy tín thì phải được Nhà nước cấp phép sau đó họp báo công bố, ít nhất sơ tuyển hai vòng Nam và Bắc, đến bán kết và ít nhất một tuần hoạt động thi những vòng thi phụ rồi mới đến chung kết.


- Xoay quanh nghi vấn Á hậu Mâu Thủy đăng ký tham gia Leading Stars, anh có thể chia sẻ thông tin chính thức là Á hậu có đăng ký hay không? Và nếu có, vì sao cơ hội này lại vụt mất khỏi tay Mâu Thủy?

Mâu Thuỷ có đăng ký và gửi hồ sơ cho công ty, và có ký hợp đồng, còn việc cô ấy không tham gia casting có lẽ cô ấy chưa tự tin, nên ngày casting, tôi không thấy cô ấy xuất hiện.

- Trên thang điểm 10, anh đánh giá đại diện Việt tại Miss Earth 2018 - Phương Khánh đạt được bao nhiêu điểm? Thế mạnh và điểm yếu cần khắc phục của người đẹp là gì để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế?

Mỗi người đều có cách đánh giá riêng về Phương Khánh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu và cũng làm ban giám khảo rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước thì Tình thấy Phương Khánh có ngoại hình chuẩn, gương mặt hoa hậu, vốn tiếng Anh tốt. Cô ấy rất kiên cường, đam mê và quyết tâm cho cuộc thi Miss Earth. Phương Khánh được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt và chuyên nghiệp tại lò luyện hoa hậu ở Philippines thì cô ấy có khả năng đi rất sâu. Điểm yếu của Phương Khánh chính là chưa có nhiều thời gian trainning và kinh nghiệm thi đấu, cô ấy thân thiện nhưng lại hiền, làm cho người đối diện cảm thấy cô ấy thụ động và chưa tự tin, những hoạt động dày đặc kéo dài gần một tháng cần thí sinh phải có thể lực cực kỳ tốt mới có thể toả sáng mọi lúc mọi nơi, phần này thì ở Phương Khánh thì Tình rất an tâm vì cô ấy tập gym và chạy bộ mỗi ngày nên cô ấy có hình thể và thể lực rất tốt.

- Trong quá trình luyện tập, có kỷ niệm đặc biệt nào anh muốn chia sẻ?

Trong quá trình tập luyện ở Philippines, môi trường khắc nghiệt và oi bức với những bài tập thể lực vất vả và khó khăn, Phương Khánh không hề kêu than. Có những lúc tập luyện đến hơn 12h đêm, cả nhóm đói rã rời, vì bên nước ngoài không biết phải làm thế nào nên cả nhóm đành ăn mì gói suốt mấy ngày như thế, thời gian đó là những kỷ niệm đẹp mà mấy anh em luôn giúp đỡ lẫn nhau trên đất khách quê người.

- “Chinh chiến” tại nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, kinh nghiệm của anh là gì để luôn giữ hình ảnh, tinh thần trong trạng thái tốt nhất?

Bản thân Tình cũng đã tham gia ba cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác nhau, mỗi cuộc thi sẽ có cách chọn lựa và tiêu chí cũng khác nhau, chính vì vậy các bạn nên tìm hiểu tiêu chí mỗi cuộc thi có phù hợp với mình không, thể lực giúp bạn có một tinh thần tốt và có thể chịu đựng được quá trình hoạt động dày đặc, ngoại ngữ là cầu nối giữa các quốc gia giúp bạn tự tin toả sáng và không thụ động, ngoại hình và kỹ năng trình diễn bạn tập luyện thật nghiêm túc khi muốn tham gia cuộc thi nào đó, trang phục giúp bạn tự tin toả sáng mỗi khi xuất hiện, thuốc men là cái ít người biết: Khi “chinh chiến” ở quốc tế rất cần thiết khi chúng ta không hợp với đồ ăn và thời tiết của nước đó. Bạn phải thân thiện, năng nổ trong các hoạt động của cuộc thi tìm mọi cách khiến bản thân luôn nổi bật trong mắt BGK và thí sinh, đó là những vũ khí giúp bạn chiến thắng.

- “Sự cố” thi thố nào là đáng nhớ nhất với anh?

Khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu thế giới 2011, ở phần thi đồ bơi khi đi chân đất trình diễn giẫm lên khói lạnh và bị bỏng chân, lúc đó rất đau và khó chịu mà bản thân phải cố gắng vượt qua vì đang thi trên sân khấu. Năm 2017 cuộc thi Mahunt Internatinal ở phần thi quốc phục, do bộ đồ quốc phục được thiết kế theo “con rồng cháu tiên” nên bộ đồ rất nặng và khó mặc nên phải mặc trước để mở màn và sau đó chờ đến lượt thi, Việt Nam phải thi cuối cùng nên phải chờ đợi rất lâu và mệt, lúc trình diễn có phần xoà cánh, Tình dùng tay xoè cánh phía sau lưng ra thì các thanh sắt cố định cho cánh xoè ra đã bị rách và đâm vào hai bên eo chảy máu. Lúc đó thật sự Tình muốn bỏ cuộc nhưng vì hai tiếng Việt Nam, vì những người luôn ủng hộ mà Tình cố gắng vượt qua.

- Là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo người mẫu, anh đánh giá điểm yếu catwalk của người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế như thế nào khi có rất nhiều nhan sắc Việt mất cơ hội vì catwalk không chuẩn?

Với hơn 8 năm kinh nghiêm làm mẫu trong và ngoài nước, là HLV catwalk của nhiều cuộc thi sắc đẹp và bản thân được học hỏi từ các siêu mẫu ở New York và lò đào tạo hoa hậu ở Philippines, Tình đánh giá đa số các bạn thiếu lực chân khi trình diễn, không quen trên giày cao gót, chưa cảm được nhạc và phần đánh eo chưa thu hút người xem để làm được điều đó các bạn phải luôn đi trên giày cao gót để làm quen với giày, cảm nhạc bước đi đúng nhịp, tập thể lực trên giày cao gót quan trọng là các động tác tay trang phục các bạn đang mặc và thần thái khi trình diễn bikini, dạ hội, quốc phục đều có cách catwalk và trình diễn khác nhau.

- Anh có đặc biệt ấn tượng với nhan sắc Việt nào trong số 6 cô gái đại diện Việt Nam trong 6 cuộc thi quốc tế năm nay?

Tình đặc biệt ấn tượng nhất là Minh Tú vì cô ấy cùng xuất phát điểm với Tình khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2010 và mỗi năm cô ấy lột xác lên rất nhiều, cô ấy có thể biến hoá đa dạng được rất nhiều trang phục, giỏi tiếng Anh, hình thể quyến rũ, gương mặt đẹp, cá tính rất mạnh và lần này là cô ấy chinh phục vương miện hoa hậu thì Tình nghĩ Tú nên tiết chế lại, cần phải dịu dàng hơn thì Tình tin cô ấy sẽ toả sáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất