Giải Trí

Tập 10 Thần tượng Bolero 2019: Ngọc Sơn trổ tài đạo diễn, Giang Hồng Ngọc đội nắng chỉ dẫn học trò

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tập 10 Thần tượng Bolero 2019 chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ với 5 MV của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc được thực hiện công phu tại Vũng Tàu.

Sau 2 đội Giao Linh - Đình Văn và Quang Lê - Tố My, đến lượt 5 học trò team huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc trình làng thành phẩm Music Video trong tập 10 Thần tượng Bolero 2019. Các thí sinh Minh Dũng, Thái Ngân, Như Ý, Trương Lynh và Như Ý đã được “anh Ba” đầu tư quay MV tại Vũng Tàu để có được những thước phim ấn tượng, đẹp mắt nhất. “Anh Ba” đích thân trổ tài đạo diễn trong khi Giang Hồng Ngọc không ngại nắng gió thị phạm cho các học trò. Thế nên, cả 5 MV đều nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên đội bạn.

Trailer giới thiệu tập 10 Thần tượng Bolero 2019.

Sau thời gian lựa chọn ca khúc và có được bản thu âm hài lòng, cả huấn luyện viên, thí sinh và ê-kíp team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc quyết định ghi hình toàn bộ MV tại Vũng Tàu. Minh Dũng lần đầu dự thi với một bài hát đậm âm sắc Bolero và vào vai chàng trai làng chài si tình. Thái Ngân tiết lộ cô nàng bị sổ đùi suốt tuần sau khi “chạy không giới hạn” trong vai diễn một người con gái trở về thăm quê lại biết tin mẹ vừa qua đời. Như Ý được thử thách quay MV dưới hồ bơi, dù uống nước đến “no căng bụng” nhưng bù lại, cô nàng có được khoảnh khắc mơ màng vô cùng ấn tượng.

HLV Ngọc Sơn trực tiếp làm đạo diễn loạt MV cho học trò.

Giang Hồng Ngọc đội nắng thị phạm cho Minh Dũng vào vai chàng trai làng chài si tình.

Các thí sinh đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc được nhận xét, hướng dẫn tận tình dù là cho mỗi cảnh quay nhỏ nhất.

Trong phần nhận xét và loại, cả “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh lẫn cặp đôi Quang Lê - Tố My đều dành lời khen ngợi cho các sản phẩm âm nhạc của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Minh Dũng gây bất ngờ lớn khi hát lại hit của chính “thầy” Ngọc Sơn trong khi Phương Ý được Tố My nhận xét giọng hát như được phù phép, quá đỗi ngọt ngào và tình cảm. Một trong 2 thí sinh Thái Ngân - Trương Lynh còn được HLV Giao Linh dự đoán: “Mình hát hay mà còn diễn xuất tốt thì làm sao không vào vòng trong được đúng không Đình Văn?. Cô chúc mừng con“.

Quang Lê - Tố My khen ngợi dàn học trò của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Thí sinh nào của đội Ngọc Sơn gây ấn tượng mạnh với “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh?

Giữa 5 trò cưng được các fan yêu thích này…

… cặp đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ loại ai và giữ ai?

Liệu cặp đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ loại 2 thí sinh nào trong 5 học trò ưu tú Minh Dũng, Thái Ngân, Phương Ý, Như Ý, Trương Linh? Câu trả lời sẽ có khi tập 10 Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 ngày 6/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất