Giải Trí

Ngọc Sơn 'thưởng nóng' 100 triệu cho đội tuyển U23 Việt Nam nếu ghi bàn thắng đầu tiên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Phần thưởng mà danh ca Ngọc Sơn dành tặng cho tuyển U23 Việt Nam khiến nhiều người choáng váng.

Cho đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam là 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Á ở ASIAD 2018. Đội tuyển nước nhà góp mặt tại giải đấu mang theo niềm tin yêu, hy vọng của hàng triệu con tim Việt Nam.

Để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ U23 nước nhà trong trận tranh huy chương Đồng với U23 UAE, danh ca Ngọc Sơn đã đáp chuyến bay sang Indonesia theo dõi trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 01/09/2018. Anh sẵn sàng “thưởng nóng” cho đội tuyển U23 Việt Nam 100 triệu đồng nếu ghi bàn thắng đầu tiên và 50 triệu cho các cú sút thủng lưới tiếp theo trong trận tranh huy chương Đồng với U23 UAE trên sân đấu Pakansari (Indonesia).

Clip: Ngọc Sơn tuyên bố “thưởng nóng” 100 triệu cho tuyển U23 Việt Nam.

Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, danh ca Ngọc Sơn cùng những nghệ sĩ khác cùng chung niềm tin yêu gửi gắm đến các chàng trai áo đỏ, đến Indonesia để tận mắt dõi theo và hô vang lời cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Danh ca Ngọc Sơn đáp chuyến bay đến Indonesia để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngoài ra, giọng ca Hát nữa đi em còn chia sẻ, vốn dĩ anh đã có lịch diễn vào ngày 1/9 trước đó nhưng cuối cùng phải thuyết phục ban tổ chức “hoãn show” để có thể cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Có lẽ tất cả những trái tim Việt Nam sẽ cùng chung nhịp đập và hướng về các chàng trai U23.

Với số tiền thưởng này, cựu HLV Thần tượng Bolero bày tỏ đây như một sự trân trọng, yêu quý mà anh dành cho các chàng trai của U23 Việt Nam.

Ngọc Sơn nhấn mạnh, dù kết quả của trận tranh huy chương Đồng có ra sao, việc U23 Việt Nam làm nên kỳ tích lần đầu góp mặt tại bán kết một kỳ Á vận hội cũng đủ để khiến anh và hàng triệu người hâm mộ Việt hết sức tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất