Giải Trí

Phá lệ ghép cặp Minh Dũng - Thái Ngân, Ngọc Sơn rơi nước mắt loại Như Ý tại Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quyết định táo bạo này khiến team Ngọc Sơn lần đầu tiên có 1 cặp song ca là Minh Dũng và Thái Ngân cùng "chinh chiến" tại Thần tượng Bolero 2019.

Trong tập 10 Thần tượng Bolero 2019, cặp đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc cùng đánh giá loạt MV được đầu tư cả về bản thu lẫn phần ghi hình tại làng chài Lộc An - Vũng Tàu của 5 học trò Thái Ngân, Minh Dũng, Như Ý, Trương Lynh, Phương Ý. Khép lại vòng thi Sản phẩm đầu tiên, chỉ có 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng thi Liveshow, đồng nghĩa với việc “anh Ba” phải chia tay với 2 học trò.

Tuy vậy, huấn luyện viên Ngọc Sơn và cộng sự Giang Hồng Ngọc đã có quyết định táo bạo để được giữ lại 4 học trò nhưng Thần tượng Bolero 2019 vẫn tìm ra Top 9 thí sinh xuất sắc nhất.

Top 5 thí sinh team Ngọc Sơn: Minh Dũng, Phương Ý, Như Ý, Trương Lynh, Thái Ngân.

Thí sinh đầu tiên được huấn luyện viên Ngọc Sơn gọi tên vào Top 3 là Trần Phương Ý. “Nàng thơ Bolero” cũng đang là gương mặt nhận được nhiều bình chọn nhất trên bảng vote Chiếc vé may mắn. Với nỗ lực hóa thân thành cô gái quê vướng vào mối tình đam mỹ cùng giọng hát trầm khàn khắc khoải qua MV Đoan tuyệt, Trương Lynh là thí sinh thứ 2 được “anh Ba” Ngọc Sơn tin tưởng trao cơ hội bước vào vòng thi Liveshow.

Phương Ý.

Trương Lynh.

Con lại 3 học trò ngang tài ngang sức, sở hữu 3 MV chất lượng khó phân “thắng bại”, vị huấn luyện viên kỳ cựu đành nói lời chia tay với Như Ý. Ngay sau đó, “anh Ba” Ngọc Sơn xin phép được ghép Minh DũngThái Ngân thành 1 cặp song ca. Như vậy, 2 nhân tố sáng giá sẽ thi các vòng tiếp theo của Thần tượng Bolero 2019 với hình thức hát đôi.

HLV Ngọc Sơn xin phép được ghép đôi Minh Dũng - Thái Ngân thành 1 cặp song ca.

Như Ý bị loại trong tập 10 nhưng vẫn còn cơ hội với bảng vote Chiếc vé may mắn.

Các tiết mục dự thi kế tiếp của Minh Dũng và Thái Ngân sẽ là song ca.

Dù các huấn luyện viên còn lại hoàn toàn ủng hộ quyết định giữ lại cả 2 nhân tố sáng giá nhưng HLV Ngọc Sơn vẫn lên tiếng: “Mong đại gia đình thứ lỗi vì đây không nằm trong format của chương trình“.

HLV không kiềm được nước mắt khi buộc phải loại học trò Như Ý.

Như vậy, Top 9 thí sinh xuất sắc nhất của Thần tượng Bolero 2019 đã lộ diện bao gồm: Hồ Đông Thuyên - Tô Ngọc Hà - Nguyễn Gia Nhật của đội Giao Linh - Đình Văn, Trọng Hải - Hồng Linh - Thoại Nhân của team Quang Lê - Tố My và Minh Dũng - Thái Ngân, Phương Ý, Trương Lynh của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Các fan có thể bình chọn để thí sinh mình yêu thích dù đã dừng chân vẫn có thể quay lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 ở bảng vote Chiếc vé may mắn tại đây. Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng thi Liveshow Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 ngày 13/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất