Giải Trí

Tinh nghịch hát hit 'Chí Phèo', Ngọc Nhi khiến 'cô giáo' Hương Giang hãnh diện gọi tên đầu tiên vào Top 9

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong phần trình diễn tiếp theo của "Lớp học Nhân văn", Ngọc Nhi tiếp tục đưa khán giả vào mạch cảm xúc với những câu chuyện ý nghĩa được Hương Giang - Dương Cầm khai thác từ các tác phẩm văn học.

Khán giả sẽ tiếp tục “nghẹt thở” trước hàng loạt tiết mục đặc sắc của các thí sinh trong đội Hương Giang - Dương Cầm tại vòng Minishow - The Voice Kids 2019. Không chỉ mang giá trị về tri thức, mà còn thể hiện rõ tình yêu thương và sự đồng cảm khi được cặp đôi Hoàng gia dùng cả tâm huyết để khai thác các khía cạnh sống đang hiện hữu xung quanh chúng ta thông qua những câu chuyện có trong các tác phẩm văn học.

Chí Phèo - Võ Nguyên Ngọc Nhi.

Tại “Lớp học Nhân văn”, cô bé Ngọc Nhi tiếp tục bị thầy giáo Đông Hùng phê bình vì tính cách ương bướng, mè nheo hay ăn vạ giống như nhân vật Chí Phèo mỗi khi bố không cho xem TV. Tuy nhiên, Ngọc Nhi đã nhanh chóng chối bỏ và không đồng tình với ý kiến mà người thầy của mình đưa ra, thậm chí còn cho rằng bản thân là một cô bé rất ngoan.

Hơn nữa, chiến binh của Team Hoàng gia còn khẳng định với cả lớp: “Chí Phèo cũng có những điểm tốt” và để chứng minh điều đó, Ngọc Nhi đã không ngần ngại thể hiện ca khúc Chí Phèo - một sáng tác của ca nhạc sĩ Bùi Công Nam trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019.

Vận dụng tính cách năng động, sự hoạt ngôn của mình vào trong vai diễn, Ngọc Nhi đã chứng minh khả năng diễn xuất vô cùng “đỉnh” và khiến rất nhiều khán giả không những thấy rõ hình ảnh của nhân vật mà còn thể hiện được thông điệp ý nghĩa mà Hương Giang - Dương Cầm muốn nhắn gửi đến người xem.

“Chí Phèo” là một ca khúc khó hát, có tiết tấu khá nhanh nên đòi hỏi người nghệ sĩ phải có cách xử lý thông minh, đặc biệt ở những nốt lên cao hay xuống thấp. Nhưng với sự bản lĩnh và sở hữu chất giọng khá ấn tượng, những thử thách ấy đã không làm khó được cô bé này. Hơn nữa, mọi thứ đều diễn ra một cách trơn tru và qua mỗi ca từ được Ngọc Nhi cất lên như có sức hút kì lạ, lôi cuốn khán giả vào mạch cảm xúc của câu chuyện.

Bên cạnh giọng hát, Ngọc Nhi còn gây bất ngờ khi kết hợp thuần thục các động tác vũ đạo cùng với những người bạn diễn của mình trên sân khấu. Mỗi nhịp điệu hay hơi thở của lời bài hát, trò cưng đội Hương Giang - Dương đều thể hiện vô cùng xuất sắc và chuyên nghiệp. Đặc biệt, Ngọc Nhi còn được HLV Lưu Thiên Hương dành lời khen có cánh trước phong độ diễn xuất và cho rằng cô bé là một trong những “linh hồn” của vở kịch.

“Cô luôn biết Ngọc Nhi diễn rất hay. Một cô bé rất thông minh, chỉ 1 nhưng làm được đến tận 2 3. Nói các bạn đừng buồn, thật ra hôm nay Ngọc Nhi là người diễn tốt nhất trong đội. Nếu vở diễn hôm nay không có Ngọc Nhi thì sẽ hơi căng đấy”.

Là thí sinh được Hương Giang - Dương Cầm cứu từ đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương nhưng trải qua từng vòng, Ngọc Nhi đã chứng minh cho khán giả thấy rõ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Theo nhận xét từ Hương Giang: “Lúc cô cướp Ngọc Nhi về đội, con không phải là thí sinh có chất giọng thuận lợi và hôm nay con cũng không phải là chất giọng nổi bật nhất so với 3 bạn còn lại nhưng con đã ngày càng làm rất tốt”.

Cuối đêm thi, Ngọc Nhi là thí sinh đầu tiên được cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm gọi tên vào Top 3 của đội. Ngọc Nhi sẽ là 1 trong 9 nhân tố sáng giá cùng tranh tài trong đêm thi Bán kết. Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 12/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất