Giải Trí

Ngọc Hà được Giao Linh phong 'Hoàng hậu', Đình Văn tặng ngay ca khúc mới trên sân khấu

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có thể nói Ngọc Hà đã nhận được toàn bộ sự ưu ái tốt nhất từ phía đội của cặp đôi Giao Linh và Đình Văn.

Xuất hiện tại tập 2 Thần tượng Bolero, thí sinh Tô Ngọc Hà mang đến ca khúc Thu ca gây ấn tượng mạnh mẽ với 6 vị HLV cùng toàn thể khán giả có mặt tại trường quay. Với ngoại hình sáng cùng trang phục sang trọng, nền nã nhưng không kém phần quyến rũ cùng giọng hát ngọt ngào, cô nàng khiến cho nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc hào hứng tiến lên sân khấu để tham gia biểu diễn.

Hai mỹ nhân cùng hình ảnh hiện đại, cùng mang đến một màu sắc mới mẻ cho dòng nhạc Bolero nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của mọi người.

Khi phần trình diễn vừa kết thúc, Ngọc Sơn cho hay mình là người bấm chọn đầu tiên tuy nhiên Quang Lê ngay lập tức đính chính giọng hát Vầng trăng cô đơn là người cuối cùng. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi “đàn em” và chia sẻ vì quá cuốn hút vào giọng hát của Ngọc Hà nên không nhận ra 2 đội còn lại đã bấm trước mình. Quang Lê hóm hỉnh đáp lại: “Dạ nhưng biết đâu anh lại là người hưởng lợi” khiến khán giả bật cười thích thú.

HLV Giao Linh có phần nhận xét đầu tiên: “Ngọc Hà có một giọng hát rất lạ, nghe là hài lòng liền. Nếu Ngọc Hà về với đội của cô thì anh Đình Văn sẽ là người tập thêm cho con. Hà sẽ là hoàng hậu trong đội của cô Giao Linh đó“. Khi “nữ hoàng sầu muộn” vừa dứt lời, người đồng đội Đình Văn tiếp tục: “Tôi xin có ý kiến vì Quang Lê và Tố My thuyết phục hay lắm. Cái đội này em đừng vào vì giống em nhiều lắm rồi. Còn bên anh chỉ có mình em độc quyền“.

Trước sự “tấn công” dồn dập của đội Đình Văn - Giao Linh, Quang Lê vẫn “án binh bất động” không xông xáo như mọi khi. Giải thích về hành động của giọng hát Đôi mắt người xưa, Đình Văn cho hay: “Quang Lê nói chuyện có duyên lắm mà thấy thương lắm, hôm nay nhỏ nhẹ nói nhường cho mẹ nên ngồi im phăng phắc như con cừu non, chứ thường ngày thì không được vậy đâu“. Quang lê bật cười chia sẻ anh sẽ không tranh giành với Giao Linh nhưng quyền quyết định vẫn ở thí sinh.

Giang Hồng Ngọc bật cười cho biết đó là “chiêu” của Quang Lê đồng thời nhận xét: “Hà ơi, chị góp ý với em giọng hát quá hay rồi thì mình cần trau dồi hơn về mạch cảm xúc. Đó là thứ mà Bolero và trữ tình rất cần ở một người nghệ sĩ. Chúc mừng em“. “Anh ba” Ngọc Sơn tiếp lời: “Giọng ca của em là giọng nữ trầm. Tôi nhận định em đã chọn một chuỗi âm không cao lắm, vừa phải với giọng của em để em lột tả hết các câu hát và em đã rất khôn ngoan. Tôi chúc mừng em với ca khúc này“.

Khi Ngọc Hà đang chuẩn bị đưa ra lựa chọn của mình, HLV Đình Văn bất ngờ tiến lên sân khấu và hát tặng thí sinh. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn khẳng định nếu cô thích ca khúc này thì nó sẽ thuộc về cô. Đây thật sự là “tuyệt chiêu cuối” quá độc đáo để Ngọc Hà bị thuyết phục hoàn toàn và quyết định về với đội Đình Văn - Giao Linh.

Đừng quên đón xem tập 3 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất