Giải Trí

Ngọc Anh: 'Tôi không biết Only C, Chi Dân là ai?'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Ngọc Anh khẳng định những phát ngôn vừa qua của mình không hề nói xấu đồng nghiệp.

Những ngày qua, cộng đồng mạng lại tiếp tục “dậy sóng” trước phát ngôn khá thẳng của nữ ca sĩ Ngọc Anh trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, cô bày tỏ quan điểm: “Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ, thượng vàng hạ cám“.

Ngọc Anh gây sốc với phát ngôn thẳng thắn về OnlyC và Chi Dân.

Ngay lập tức, những chia sẻ của Ngọc Anh gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận và tạo ra luồng tranh cãi lớn. Tuy nhiên, điều đáng nói là cách đây 3 năm, giọng ca Lắng nghe con tim từng đưa ra quan điểm việc nghệ sĩ lên báo tố xấu nhau là việc tối kỵ và nên tránh.

Trước lập luận từ khán giả, mới đây, cô có những phản pháo mới nhất trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định không hề có ý nói xấu đồng nghiệp. Ngọc Anh cho biết những phát ngôn của mình đều trả lời thẳng khi nhận được câu hỏi từ phía phóng viên. Tất cả dựa trên quan điểm không chỉ của một ca sĩ mà còn là người thưởng thức âm nhạc.

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Anh trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Với hơn 20 năm làm nghề, Ngọc Anh tự tin về sự thẳng thắn, không thích nói lòng vòng. Cô không ngại ai trong showbiz Việt. Không những thế, nữ ca sĩ cho biết những bạn nghệ sĩ trẻ bây giờ chỉ đáng tuổi cháu nên càng không có chuyện nói xấu đồng nghiệp.

Về phía Only C và Chi Dân, trước lời nhận xét của đàn chị, cả hai từ chối lên tiếng trả lời. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, họ bất ngờ chia sẻ cho khán giả thấy những thành tích đáng ghi nhận trong thời gian qua, phần nào chứng minh vị trí của mình trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất