Giải Trí

Ngọc Ánh 'tố' HLV Noo Phước Thịnh giành ăn bánh tráng, Minh Ngọc lại 'ghim' Noo vì lý do này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Tật xấu"của HLV Noo Phước Thịnh lần đầu được bộ ba Gia Nghi, Minh Ngọc, Ngọc Ánh tiết lộ.

Bộ ba thí sinh của team Noo Phước Thịnh tại The Voice - Giọng hát Việt 2018 là Gia Nghi - Ngọc Ánh - Minh Ngọc chính là nhân vật chính của livestream The Voice React tập 5. Tuy vậy, với những yêu cầu liên tục từ cộng đồng fan, buổi giao lưu bất ngờ trở thành “đại hội nói xấu” HLV Noo với hàng loạt bí mật nội bộ lần đầu được chia sẻ.

LIVETREAM THE VOICE REACT

Những câu chuyện 'behind the scenes' lần đầu được chia sẻ là khi… bộ tứ 'chiến binh khủng' kể xấu HLV Noo Phước Thịnh.'Thánh thả thính' là ai qua lời kể của học trò? Noo Phước Thịnh có những 'điểm xấu' đáng yêu nào chưa từng tiết lộ? Cũng dõi theo và tương tác cùng The Voice React - tập 5 nhé! #TheVoice2018#GionghatViet2018

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Ba, 21 Tháng 8, 2018

Xem lại trọn bộ màn “kể xấu” HLV Noo của Gia Nghi, Ngọc Ánh và Minh Ngọc.

Để cả 3 thí sinh cùng góp mặt trong top 7 Giọng hát Việt 2018 ngoài sức hút riêng biệt của Ngọc Ánh, Gia NghiMinh Ngọc còn phải kể đến tâm huyết của HLV Noo Phước Thịnh đặt để vào từng tiết mục của học trò. Đó là lý do khi được hỏi về cá tính của “thánh thả thính” ngoài đời, bộ ba Ánh - Nghi - Ngọc đều xác nhận: HLV Noo nghiêm túc trong công việc nhưng cũng rất tâm lý, gần gũi với học trò.

Ngọc Ánh “tố” HLV Noo giành bánh tráng của học trò.

Khi buộc phải kể xấu HLV của mình, Ngọc Ánh mới nhớ ra “thầy” Noo cũng thích ăn bánh tráng trộn không kém học trò và thường xuyên tranh giành món ăn khoái khẩu với cô nàng. Lấy lý do để các thí sinh giữ giọng cho các vòng thi, HLV Noo thường ăn bánh tráng giúp học trò.

Lấy lý do để Ngọc Ánh và các thí sinh có được chất giọng khỏe cho các đêm thi…

… bao giờ HLV Noo Phước Thịnh cũng ăn sạch phần bánh tráng học trò trộn sẵn.

Trong khi đó, Minh Ngọc lại thừa nhận “ghim” HLV Noo Phước Thịnh sau những lần chơi trò ma sói trong đội. Theo luật chơi, bán sói khi bị cắn sẽ trở thành sói. Tuy vậy, dù bán sói Minh Ngọc nhiều lần ra dấu xin “được cắn” để được hóa sói thì Noo vẫn không hợp tác với lý do không thể đáng yêu hơn: “Vì anh thích“.

Điều ấm ức duy nhất của Minh Ngọc…

… chính là HLV Noo Phước Thịnh không “chiều chuộng” khi cùng chơi trò ma sói.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất