Giải Trí

Ngoại hình hiện tại của Akira Phan khiến dân mạng choáng váng: Soái ca V-Pop năm xưa đâu rồi?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ngoại hình của nam ca sĩ Akira Phan mới đây khiến dân mạng một phen choáng váng bất ngờ. Còn đâu gương mặt soái ca 10 năm về trước với bản hit Mùa đông không lạnh thâu tóm cả thị trường V-Pop 2008-2010?

Nam ca sĩ Akira Phan vốn được nhiều khán giả 8x và 9x đời đầu biết đến qua những bản hit như Mùa đông không lạnh, Giây phút êm đềm, Điều ước giản đơn hay Tại anh không dũng cảm. Vào những năm 2008 - 2010, Akira Phan là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội cũng như ở các tụ điểm âm nhạc với những ca khúc dễ nghe dễ nhớ cùng ngoại hình điển trai và nụ cười tỏa nắng.

Akira Phan vào những năm 2008.

Thời gian trôi qua sau 10 năm, ở lần tái xuất vào cuối năm 2018 vừa qua, Akira Phan có phần khiến người hâm mộ bất ngờ vì ngoại hình tròn trịa hơn. Nam ca sĩ thừa nhận mình đã tăng 13kg chỉ trong vòng 2-3 tháng, sau đó áp dụng nhiều chế độ giảm cân bằng thức ăn, tập gym… nhưng vẫn chỉ giảm nhẹ 2kg. Điều này khiến một người nghệ sĩ từng rất nổi danh với gương mặt đẹp trai và thân hình chuẩn chỉnh phải có chút chạnh lòng và muốn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng năm xưa.

Sau đó Akira Phan tăng cân nhanh chóng vào những năm gần đây.

Ấy vậy mà mới đây, những hình ảnh của Akira Phan đã được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt mà độ bất ngờ thì cũng… quay cuồng. Anh cắt tóc đầu đinh khiến gương mặt tròn hơn và khác với lần xuất hiện cuối cùng.

Hình ảnh hiện tại của Akira Phan khiến dân mạng choáng váng.

Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn có lời khen rằng nhìn nam ca sĩ đã có độ chững chạc, đàn ông hẳn so với thời soái ca có phần “trẻ trâu” năm xưa với mái tóc dài vuốt gel và móng tay nhọn dài.

Hy vọng Akira Phan sẽ sớm lấy lại phong độ như trước.

Thời gian qua, Akira Phan cũng ít tham gia các hoạt động biểu diễn hay ra mắt sản phẩm mới. Thế nhưng, khi có lời mời, anh vẫn sẵn sàng mà không ngại bị gọi là ca sĩ hội chợ hay tỉnh lẻ. Từng có lúc anh phải oằn người trả nợ 4 tỷ thay cho một người bạn khiến Akira Phan rơi vào tình trạng stress kinh khủng. May mắn trong thời gian đó, anh vẫn làm việc và có thu nhập ổn để có thể phần nào khắc phục sự việc mà không để xảy ra điều tiếng xấu ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Bạn nghĩ sao về ngoại hình hiện nay của Akira Phan?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất