Giải Trí

Ngoài Khắc Hưng, Bảo Anh còn có cả một 'dàn đồng ca' miệt mài 'trách móc' tại The Voice Kids 2018

Di Lâm
Chia sẻ

Bảo Anh thật sự có "quân lực" hùng hậu từ trên sân khấu đến tận hậu trường.

Bảo Anh trước nay vẫn nổi tiếng với những bản ballad buồn da diết, chạm đến trái tim người nghe như Yêu một người vô tâm, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này,… cùng hình ảnh nữ tính, gợi cảm. Thế nhưng đó chỉ là lúc cô nàng nhập tâm biểu diễn, ngoài đời nữ ca sĩ là một người hài hước, sôi động và có phần “lầy lội” chứ không “trầm lắng, buồn bã” như những nhân vật mình “hóa thân” trong các sản phẩm âm nhạc.

Đơn cử như trên sân khấu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, Bảo Anh đã không ngần ngại đứng múa minh họa miệt mài khi dàn đồng ca người hâm mộ bên dưới nhiệt tình cover lại ca khúc Anh muốn em sống sao. Tuy ngập tràn tình cảm nhưng lại khiến nhiều người không nhịn được cười vì bài hát cổ vũ lại mang nặng tính “trách móc”: “Phải chăng nơi chốn đây, để anh vội đến và rồi vội đi? Phải chi anh thấu hiểu, rằng em đã yêu anh rất nhiều? Nói đi anh người ơi giờ anh muốn em phải sống sao!..“.

Clip: Bảo Anh vui vẻ giao lưu cùng các fan tại sân khấu The Voice Kids 2018.

Bảo Anh cứ đáng yêu thế này thì thật sự fan chẳng biết sống sao nữa rồi!

Không chỉ ca hát ủng hộ thần tượng, trước đó các fan của Bảo Anh cũng đã rất chu đáo khi chuẩn bị hẳn một chiếc bánh xinh xắn mừng cô nàng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Như lời đồn. FC đã cùng hát vang ca khúc đồng thời phấn khích gửi lời chúc sản phẩm âm nhạc này “cán mốc” trăm triệu views trong hai ngày. Thế nhưng có lẽ chưa cần đạt được điều đó mà chỉ với tình cảm ấm áp từ người hâm mộ thế này cũng đủ khiến Bảo Anh hạnh phúc rồi nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Video

Đại Thạch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất