Giải Trí

Ngoại hình 'phát tướng', liên tục lấy tay che bụng, phải chăng Goo Hye Sun đang mang thai con đầu lòng?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Goo Hye Sun khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai sau 2 năm kết hôn.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình xuống cấp trầm trọng. Theo đó, nữ diễn viên Vườn sao băng tăng cân thấy rõ khi gương mặt bỗng trở nên tròn trịa và vóc dáng “phát tướng”.

Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1984 liên tục lấy tay che phần bụng khiến khán giả nghi ngờ phải chăng Goo Hye Sun đang mang thai con đầu lòng với Ahn Jae Hyun sau 2 năm kết hôn? Hiện, những hình ảnh này nhận được sự quan tâm và chú ý không ít từ cư dân mạng.

Vóc dáng có phần “phát tướng” của Goo Hye Sun trong sự kiện mới đây.

Nữ diễn viên liên tục lấy tay che bụng khiến nhièu người nghi ngờ đang mang thai con ddầu lòng sau 2 năm kết hôn.

Gương mặt tròn trịa của nữ diễn viên Vườn sao băng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nảy sinh tình cảm khi tham gia tác phẩm Blood năm 2015. Một năm sau khi bộ phim kết thúc, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Không tổ chức đám cưới xa hoa như những cặp đôi nổi tiếng khác của làng giải trí Hàn Quốc, thay vào đó, nàng “Cỏ” và “mỹ nam” Vì sao đưa anh tới làm một buổi tiệc nhỏ với sự góp mặt của gia đình hai bên.

Số tiền dự định tổ chức hôn lễ được cặp đôi quyên góp cho các bệnh viện dành cho trẻ em. Hành động của cả hai khiến nhiều người không khỏi cảm kích và ngưỡng mộ vì tấm lòng nhân ái dành cho trẻ nhỏ.

Sau 2 năm kết hôn, tình cảm của Goo Hye Sun -Ahn Jae Hyun vẫn vô cùng thắm thiết. Cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ thân mật khiến ai cũng phải ganh tỵ trước tình cảm cả hai dành cho nhau.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun tình cảm như thuở mới yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất