Giải Trí

Clip Đông Nhi - Ông Cao Thắng ném hoa cưới: Jun Phạm - Trúc Nhân lầy lội cướp về nhét tay Ngô Thanh Vân

Minh Hoàng
Chia sẻ

Màn ném hoa cưới là một trong những phần được chờ đợi nhất của hôn lễ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, người nhận được sự may mắn này không phải do "ý Trời" mà là "ý người".

Trong buổi tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào tối ngày 9/11/2019, cô dâu chú rể ném hoa cưới khiến các khách mời chen chúc hồ hởi với hy vọng sẽ có tin vui trong năm sau. Tuy nhiên, người bắt được hoa cưới lúc đầu lại là một thành viên trong ekip của Đông Nhi. Ngay khi anh chàng vừa lên sân khấu, Jun Phạm và Trúc Nhân đã lầy lội chạy ngay lên, cướp hoa cưới và… nhét vào tay của Ngô Thanh Vân rồi hô to tên của đả nữ.

Clip Đông Nhi ném hoa cưới. Nguồn: Nguyễn Anh Tài.

Màn “bị ép nhận hoa cưới” này của Ngô Thanh Vân khiến quan khách có một phen cười như pháo hoa. Nữ diễn viên Hai Phượng sau đó đã lên sân khấu, phát biểu rằng:

“Thực ra thì chị hơi bất ngờ cho việc này. Sẵn đây cũng xin cho chị chia sẻ, chị cũng mong chờ một tình yêu từ rất lâu rồi. Chị không may mắn tìm được điều đó, và chị cũng đã bỏ cuộc. Tuy nhiên ngày hôm nay, đứng ở đây nhìn thấy sự kiên trì của 2 em trong 10 năm qua. Đó là một điều quá tuyệt vời, quá đẹp khiến chị có thêm động lực một lần nữa niềm tin vào tình yêu. Xin chúc hai em nhiều hạnh phúc, nhiều nghị lực cho đoạn đường sắp tới”.

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức từ đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Video

Anh Tài

Tin mới nhất