Giải Trí

Ngỡ ngàng trước thân hình săn chắc đến 'hằn từng múi' của Nguyễn Loan trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với kỹ năng catwalk vững vàng, Nguyễn Loan tiếp tục làm chủ được sân khấu và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng đến từ kiều bào Việt Nam lẫn khán giả quốc tế.

Sáng 21/11 (giờ Việt Nam), phần thi bán kết của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chính thức diễn ra với sự tham gia của 92 người đẹp đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, đại diện Việt Nam là Á hậu Nguyễn Loan. Các thí sinh lần lượt trải qua những phần thi như tự giới thiệu, trình diễn áo tắm và phần thi trang phục dạ hội.

Diện bộ bikini màu đen gợi cảm, Nguyễn Loan khoe trọn hình thể đáng mơ ước, cơ bụng săn chắc, nước da ngâm đầy khỏe khoắn. Bên cạnh đó, với kỹ năng catwalk vững vàng, cô tiếp tục làm chủ sân khấu và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng.

Clip: Phần dự thi trang phục bikini đầy tự tin của Nguyễn Loan

Nguyễn Thị Loan sở hữu dáng vóc chuẩn mực, cao 1,76 m, cùng số đo ba vòng 90-63-95 cm.

Trước khi trở thành một “nữ hoàng sắc đẹp”, Nguyễn Thị Loan có xuất thân là vận động viên thể thao hoạt động trong quân ngũ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cô không cảm thấy tự tin về ngoại hình có phần thô cứng của mình.

Song cuối cùng, người đẹp nhận ra lợi thế của mình. Cô kết hợp giữa niềm đam mê thể thao với việc tập luyện để tạo nên một hình thể hoàn hảo.

Trước đó, trong phần mở màn, Nguyễn Loan có phần giới thiệu đầy tự tin khi hô vang hai tiếng Việt Nam đầy dõng dạc trong sự hò reo nhiệt tình từ phía khán giả. Cô diện chiếc đầm ánh bạc khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong gợi cảm, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Clip: Nguyễn Loan hô vang hai tiếng Việt Nam đầy tự hào trên sân khấu bán kết ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Nguyễn Loan rạng rỡ trong hậu trường chuẩn bị cho phần mở màn.

Đêm bán kết đóng vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc. Cùng với sự thể hiện của các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi và vòng phỏng vấn thì kỹ năng trình diễn, tỏa sáng trên sân khấu là một trong những yếu tố giúp họ có thể ghi tên mình vào top 16 chung cuộc.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 chính thức diễn ra vào ngày 26/11 (theo giờ Mỹ).

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất