Giải Trí

Ngô Kỳ Long chúc mừng sinh nhật Lưu Thi Thi vào giây cuối cùng của ngày, ngọt ngào phát 'bánh gato' cho khán giả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thường ngày rất ít khi thể hiện tình yêu trên mạng xã hội và mọi người nghĩ rằng lần này anh cũng không có biểu hiện gì. Nhưng đến cuối ngày 10/03. Ngô Kỳ Long đã gửi lời chúc mừng đến bà xã.

Ngày 10/03 là sinh nhật lần thứ 33 của Lưu Thi Thi. Ngày thường nữ diễn viên luôn rất kín tiếng nhưng lần này cô đã không ngần ngại chia sẻ một tấm ảnh trong cuộc sống sinh hoạt của mình để gửi lời cám ơn với nội dung: Cám ơn lời chúc của mọi người! Hi vọng mỗi một người đều bình an và tràn đầy sức khỏe.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thường ngày rất ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, cứ nghĩ lần này cũng sẽ không ngoại lệ cũng không có bất kỳ biểu hiện. Tuy nhiên vào ngay phút giây cuối cùng (23:59) của ngày 10/03, Ngô Kỳ Long đã gửi lời chúc mừng đến bà xã. Nhiều người đoán rằng có thể anh đã làm lỡ thời gian chúc mừng ngay giờ phút đầu tiên của ngày sinh nhật nên bây giờ chờ đợi đến hết ngày mới gửi lời. Nếu là thật thì đây cũng là một phần tâm ý của Ngô Kỳ Long và cho người xem một cảm giác rất tốt đẹp.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trong ảnh, Ngô Kỳ Long “bắn tim” với ông mặt trời ở ngoài đằng xa để gửi sự yêu thương từ xa đến Lưu Thi Thi, nhiều người sau khi xem xong hình đã không nhịn được nói: Thật lãng mạn!

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
Nhớ lại ngày sinh nhật của Lưu Thi Thi vào năm 2019, Ngô Kỳ Long đã gửi lời chúc phúc đến Lưu Thi Thi ngay phút giây đầu tiên và nội dung hình trái tim cũng giống năm nay. Ngô Kỳ Long dùng pháo hoa que để vẽ hình trái tim để nhắn gửi tình yêu của mình dành cho vợ.

Nếu bạn là “mọt phim” của Hoa ngữ sẽ biết Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi quen biết nhau như thế nào. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vì hợp tác với nhau trong Bộ bộ kinh tâm mà quen biết. Trong phim hai người họ có nhiều cảnh phim ngược tâm và khán giả ai nấy đều cảm thấy đau lòng. Sau này hai diễn viên chính tiếp tục hợp tác với nhau trong Bộ bộ kinh tình, Ông thầy bá đạo (Vi sư sắc sảo) và hai người họ cũng từ từ nảy sinh tình cảm với đối phương.

Tháng 11/2013, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tuyên bố hẹn hò. Đến tháng 01/2015, hai người họ đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2016. Vào 29/04/2019, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đón chào đứa con trai của mình và đặt cho cậu bé biệt danh “Bộ Bộ” để kỷ niệm việc hai người họ quen biết nhau qua bộ phim đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất