Giải Trí

Ngô Kiến Huy: ‘Mải kiếm tiền, tậu nhà, mua xe để làm gì khi không đón Tết cùng gia đình’

Nhật Hưng
Chia sẻ

Từng tủi thân bật khóc khi không được đón giao thừa cùng gia đình, Trấn Thành - Ngô Kiến Huy cho biết Tết này sẽ bỏ chạy show để có thời gian bên người thân.

Xuất hiện trong tập đặc biệt phát sóng vào đêm 30 Tết của Chuyện tối nay với Thành, Ngô Kiến Huy hứa hẹn có những chia sẻ đầy hoài niệm về một năm cũ cũng như tâm sự xúc động trong những ngày giáp Tết cận kề.

Anh chàng đa tài Ngô Kiến Huy là khách mời cuối cùng của năm Đinh Dậu trong talkshow do Trấn Thành dẫn dắt.

Clip: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy chạnh lòng khi không được đón giao thừa cùng gia đình ngày Tết

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn là diễn viên đa tài, cùng sở trưởng MC duyên dáng trên sân khấu. Vốn là người ham việc, giọng ca Lạc giữa nhân gian dành cả thanh xuân để “chạy show” trong suốt 9 năm hoạt động nghệ thuật. Ấy thế mà, trả lời cho câu hỏi Tết này của Ngô Kiến Huy có khác với Tết xưa, nam ca sĩ cho biết: “Tết này… em ở nhà”.

Khẳng định lý do ở nhà ngày Tết, Ngô Kiến Huy cho biết: “Chắc chắn mùng 1, mùng 2 và mùng 3 em sẽ ở nhà! Từ lúc đi hát đến giờ là 9 năm, đã có 6 năm em không đón Tết tại nhà vì chạy show miệt mài từ 28 Tết. 

Cho đến một ngày, khi đang chạy show Tết, trợ lý của em bỗng bật khóc khi nghe bài hát 'Xuân này con không về'. Cũng từ đó, em cảm thấy chạnh lòng và nhận ra gia đình mới là quan trọng nhất”.

Nhắc về gia đình của mình, “chàng Bắp” hạnh phúc chia sẻ bố mẹ vẫn khoẻ mạnh và anh hai, chị ba luôn ở bên động viên, giúp đỡ. Bận rộn thời gian cho sự nghiệp, nam ca sĩ thừa nhận ít dành thời gian ở bên gia đình.

“Sau khi nghe bài hát 'Xuân này con không về', em nhớ mẹ và chợt nghĩ, một ngày nào đó khi mình trở về, gia đình mình sẽ không còn giống như gia đình ngày xưa nữa vì sẽ thiếu mất một ai đó thì sao.

Có thể mình kiếm nhiều tiền để tậu nhà, mua xe nhưng tất cả những thứ đó mình làm để phục vụ cho ai khi mà người mình muốn bù đắp lại không có. Cũng từ đó, 3 năm trở lại đây em không chạy show Tết nữa. Đến bây giờ, em nghĩ đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất và lẽ ra em phải nên làm từ sớm”.

Trò chuyện cùng Ngô Kiến Huy, Trấn Thành cũng có chút lắng lòng khi cảm thấy đồng cảnh ngộ cùng anh chàng. Ông xã Hari Won bộc bạch: “Hồi xưa, tôi cũng trải qua rất nhiều mùa xuân ở nơi xứ lạ quê người. Có một lần chạy show, chiếc xe hơi kẹt cứng giữa dòng người đi đón giao thừa.

Ngồi trong xe nhìn ra, pháo hoa đang bắn ì đùng, tôi tự nhiên thấy tủi thân và khóc vì mình đang đón giao thừa ngay trên xe hơi mà không phải là nhà. Cũng từ đó, tôi cũng đã thay đổi và về nhà đón Tết cùng gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất