Giải Trí

Ngô Kiến Huy kể chuyện trước giao thừa: 'Cứ hồn nhiên, đời em sẽ bình yên'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nam ca sĩ "Lạc giữa nhân gian" cùng Trấn Thành có những khoảnh khắc tâm sự nhẹ nhàng nhất trước khoảnh khắc Giao thừa.

Xuất hiện trong tập đặc biệt phát sóng đêm 30 Tết của Chuyện tối nay với ThànhNgô Kiến Huy có những chia sẻ đầy hoài niệm về một năm cũ cũng như tâm sự xúc động về kế hoạch năm mới, loạt dự định hoành tráng nhân 10 năm ca hát của mình.

Ngô Kiến Huy góp mặt trong talkshow của Trấn Thành dịp 30 Tết.

Nhìn lại một năm hoạt động khá thành công, Ngô Kiến Huy cho biết để có được như ngày hôm nay bên cạnh sự nỗ lực còn có rất nhiều sự may mắn. Và sắp tới kỷ niệm 10 năm ca hát, anh sẽ bật mí những dự án khủng hơn để khẳng định sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.

Miệt mài lao động không ngừng nghỉ, Trấn Thành thắc mắc có bao giờ Ngô Kiến Huy buồn hay có khoảng lặng, những lúc đó Ngô Kiến Huy làm gì?.

“Thường, em buồn về công việc nhiều. Khi em làm công việc nào đó không tốt em nhận ra đó là lỗi của mình vì quá vội hay lơ là. Thật ra, em thuộc tuýp người khi buồn thường tìm một chỗ nào đó để xả stress! Em đi du lịch, đi một nơi nào đó thật xa như đi nước ngoài để nghỉ ngơi và khám phá!” - Ngô Kiến Huy cho biết.

Thành công không chỉ vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn được nhớ đến với vai trò dẫn chương trình và một diễn viên có thực lực. Ở mỗi lĩnh vực hoạt động, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ xem đó là nghề tay trái mà là lao động với niềm đam mê thực thụ.

“Nhiều lúc em nghĩ tại sao mình phải bán sức quá nhiều như vậy. Có những chương trình mình dẫn hay các show mình hát, sau khi về xem lại em cảm thấy rất tệ vì kiến thức của mình chưa đủ để làm MC, giọng hát của mình khi mải chạy show quá nhiều sẽ không còn tốt nữa. Điều đó làm em không còn thấy ham và không muốn tiếp diễn nữa vì sợ nếu lỡ đến một ngày nào đó nó sẽ dồn mình vô đường chết” - nam ca sĩ tâm sự.

Để có được sự duyên dáng và đắt show như hiện tại, Ngô Kiến Huy phải vượt qua nhiều áp lực và thử thách những ngày đầu vào nghề. Anh kể: “Ngày xưa khi bắt đầu thử sức với việc dẫn chương trình, em bị dập sấp mặt, gạch đá bay mà hứng không kịp. Lúc đó, em thấy nản lắm nên đã có ý định thôi không theo đuổi nữa vì không chịu đựng được.

Cho đến khi em được dẫn cùng anh và má Việt Hương trong chương trình hài, em mới lấy được sự tự tin trở lại. Dù giờ đã quen với công việc này nhưng em nhận ra nghề MC thật sự khó. Để làm tốt vai trò này, em cần phải cũng cố kiến thức và làm quen với việc đối mặt với áp lực một cách kinh khủng”.

Cũng được ưu ái gọi bằng vai trò diễn viên, Ngô Kiến Huy cho biết dù đã tạo dấu ấn rất nhiều vai diễn điện ảnh nhưng vai khó nhất, áp lực nhất phải kể đến vai học trò trong Cô gái đến từ hôm qua.

“Khi nhận vai diễn này, em ngay lập tức bị tẩy chay vì quá độ tuổi để hoá thân vào vai diễn học sinh nhiều mơ mộng, ngây thơ. Khi đó, em và Miu Lê là lựa chọn cuối cùng của đạo diễn vì ê-kíp tuyển chọn mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Từ một người có độ tuổi 28 khi hoá thân vào vai học sinh, em và đạo diễn phải làm việc ròng rã suốt 3 tháng liền để chuốt thật chỉn chu mọi thứ!” - Ngô Kiến Huy kể.

Những ngày cuối năm cận giao thừa, cuộc trò chuyện của Trấn Thành và Ngô Kiến Huy bình yên và vui vẻ hơn bao giờ hết. Cả hai mong giữ mãi nét đơn giản, thoải mái, yêu đời và hơn hết là sống tình cảm như hiện tại bởi “nếu hồn nhiên thì đời em sẽ bình yên”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất