Giải Trí

Ngô Diệc Phàm sẽ thay thế vị trí huấn luyện viên của La Chí Tường trong 'Sáng tạo doanh 2020'?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thông tin Ngô Diệc Phàm sẽ thay thế vị trí của La Chí Tường đã rầm rộ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây và nếu đây là sự thật thì khán giả, nhất là người hâm mộ sẽ vỡ òa trong hạnh phúc khi thấy Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Ngô Diệc Phàm cùng xuất hiện với nhau trong cùng một khung hình.

Ngô Diệc Phàm - Bát Mì To

Sáng tạo doanh 2020 sẽ được phát sóng vào tháng 05/2020 và sẽ “quyết chiến” với Thanh xuân có bạn vào thứ bảy. Tuy nhiên trước khi phát sóng, một trong những huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020 La Chí Tường đã dính phải tức tức không hay, và chương trình nhanh chóng loại bỏ tất cả thông tin liên quan đến vị huấn luyện viên này.

Sáng tạo doanh 2020 loại bỏ những tin tức liên quan đến La Chí Tường sau khi loạt tin tức xấu

Cư dân mạng đồng loạt tẩy chay và không muốn nhìn thấy hình ảnh của La Chí Tường trong các chương trình tạp kỹ khác

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

La Chí Tường trước đó không tham gia quay hình tại phim trường và chỉ tham gia buổi họp báo online nhưng sau Sáng tạo doanh đó đã cắt hết hình ảnh của anh trong buổi quay hình đó.

Trong poster live-stream của chương trình cũng chỉ thấy hình ảnh của Mao Bất Dịch, Tống Thiến, Hoàng Tử Thao Lộc Hàm, và dường như sự việc của La Chí Tường cũng không mấy ảnh hưởng đến tiến độ của chương trình.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

La Chí Tường không còn tại vị nữa nên dàn huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020 bị trống một vị trí. Trước mắt đã có bốn người thầy rồi nhưng theo hình thức bố trí trong chương trình tuyển chọn thực tế của Tencent thì vẫn thiếu một người.

Gần đây đã có người tung tin rằng Ngô Diệc Phàm sẽ thay thế vị trí của La Chí Tường. Nếu đây là sự thật thì ba thành viên lúc trước rời khỏi EXO là Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm sẽ cùng xuất hiện trong chương trình.

Lộc Hàm, Hoàng Tử ThaoNgô Diệc Phàm thường hay tương tác trên mạng xã hội. Trước đó Lộc Hàm Ngô Diệc Phàm còn hợp tác với nhau trong một ca khúc mang tên Cà phê và nhận được nhiều sự quan tâm.

Hoàng Tử Thao

Lộc Hàm

Tuy nhiên cũng có người nói rằng nếu để Đại Trương Vỹ lại và tiếp tục quay chương trình này thì vẫn sẽ nhận được sự quan tâm vì bản thân của nam nghệ sĩ cũng là một người rành rỗi về âm nhạc và rất có cảm giác trên chương trình tạp kỹ.

Đại Trương Vỹ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất