Giải Trí

Ngô Diệc Phàm quay về nước: Đo thân nhiệt, lên xe đến khách sạn cách ly 14 ngày

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì Ngô Diệc Phàm trở về từ nước ngoài nên sau khi kiểm tra thân nhiệt tại sân bay, anh được chuyển đến khách sạn định sẵn để tiến hành cách ly 14 ngày.

Tình hình dịch bệnh trong thời gian gần đây ở khu vực Trung Quốc đang dần ổn định hơn, do đó các minh tinh cũng bắt đầu lại công việc của mình. Điều đầu tiên cần làm trong ngày trở lại làm việc là cần phải chấp nhận kiểm tra cơ thể vì hiện tại dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát một cách chặt chẽ. Đặc biệt, đối với những minh tinh trở về từ nước ngoài nhất định phải được kiểm tra một cách cẩn thận. Gần đây có truyền thông đã ghi nhận hình ảnh Ngô Diệc Phàm đang chờ đến lượt kiểm tra sức khỏe.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trong hình ảnh cắt ra từ video có thể thấy Ngô Diệc Phàm xuất hiện với trang phục màu đen quen thuộc cùng với kính râm và nón. Tuy trong trạng thái “bọc kín” nhưng vẫn dễ dàng thấy được một Ngô Diệc Phàm thời trang. Khi đến sân bay, điều đầu tiên cần làm là tiếp nhận việc kiểm tra bệnh dịch của nhân viên y tế, Ngô Diệc Phàm rất phối hợp trong việc tiếp nhận kiểm tra này. Ngoài ra, anh chàng cũng rất kiên nhẫn chờ đợi đến lượt kiểm tra của mình.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Ngô Diệc Phàm là người trở về từ nước ngoài nên nhất định phải đến khách sạn định sẵn để tiến hành cách ly. Sau khi kiểm tra xong, Ngô Diệc Phàm lên xe omnibus để đến nơi cách ly. Sau khi lên xe omnibus, Ngô Diệc Phàm luôn cuối thấp đầu để bấm điện thoại của mình. Xem ra nam ca sĩ kiêm diễn viên chỉ có thể đến khách sạn để cách ly 14 ngày.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên cùng hợp tác trong bộ phim Thanh trâm hành với Ngô Diệc Phàm là Dương Tử từ sớm đã di chuyển đến sân bay Ninh Ba để chuẩn bị làm việc trở lại. Tuy nhiên cách phòng tránh của cô còn nhiều tầng lớp hơn cả Ngô Diệc Phàm. Cô nàng mặc áo mưa màu vàng dùng một lần, ngoài khẩu trang ra thì Dương Tử còn đeo cả bao tay và mặt nạ. Tạo hình này của cô thực sự làm ai cũng phải ngoái nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất