Giải Trí

Nghi vấn về 'chiếc nhẫn' đính ước sau màn cầu hôn 'tin đồn' của Tóc Tiên và Hoàng Touliver?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Có thể đây là chiếc nhẫn được trao cho Tóc Tiên sau màn cầu hôn trước đó của Hoàng Touliver?

Có lẽ tin đồn Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên vẫn là một trong những điều gây chú ý và được quan tâm nhất của cộng đồng fan Việt. Tuy đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn mong ngóng một cái kết “happy ending” với cặp đôi này. Điều bất ngờ sau đó cách đây ít giờ, trên Instagram của Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh một chiếc nhẫn bạc với nội dung: “Chẳng phải những điều đẹp đẽ rồi sẽ đến sau nhiều vết xước chai sạn sao?”. Đây được nghi vấn là “vật đính ước” của nữ ca sĩ CATENA mà Hoàng Touliver dành đến cho cô.

Trước dư âm của những lời đồn về màn cầu hôn đã xảy ra, Tóc Tiên vẫn ung dung “khoe” ảnh bàn tay đeo nhẫn với dòng trạng thái: “Trời đẹp. Nhẫn đẹp. Tay đẹp”

Câu hỏi đặt ra ở đây, liệu rằng chiếc nhẫn có phải là vật được trao sau màn cầu hôn của “phù thủy âm nhạc” và Tóc Tiên?

Hoàng Touliver và Tóc Tiên “bén duyên” khi cùng cộng tác trong chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh sáng 2015, tuy chưa từng xác nhận hẹn hò nhưng qua những hành động thân thiết dành cho nhau. Dẫu chưa từng lên tiếng xác nhận hay chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ giữa cả hai, nhưng phải nói trong mắt khán giả, Tóc Tiên - Hoàng Touliver là một cặp đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt.

Cầm chiếc hộp chứa nhẫn xinh xắn trên tay, Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên.

Bức ảnh gây chú ý nhất mạng xã hội: Tóc Tiên khoác tay thân mật bên cạnh Hoàng Touliver.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất