Giải Trí

Nghi vấn fan Việt bị bắt giữ ở Malaysia vì tội lừa đảo tiền của fan Hàn Quốc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin trên khiến cộng đồng fan K-pop ở Việt Nam không khỏi hoang mang.

Mới đây, cộng đồng fan K-pop không khỏi hoang mang trước thông tin một người Việt Nam bị bắt giữ ở Maylaysia vì tội lừa đảo tiền vé Fan meeting, đĩa của fan Hàn Quốc.

Cụ thể, người này có tên B.C.N (biệt danh C) trong quá trình lừa đảo bán vé FM của nhóm 6moons cho fan Hàn thì bị công ty quản lý của những thần tượng này tố cáo ra cảnh sát và hiện đang bị bắt giữ tại Malaysia.

Theo một trong những nạn nhân của C, đây không phải là lần đầu tiên người này có hành vi lừa đảo với những fan Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Nạn nhân cho biết: “Thời kỳ đầu biết C thấy cũng ok, hoạt động rất nhiệt huyết, biết nhiều thông tin, có nhiều quan hệ với fan quốc tế, chưa có dấu hiệu lừa đảo gì. Sau đó tụi mình đặt mua đĩa, áo, balo, poster qua C và tất cả đều bị quỵt”.

FC của Jonghyun (CNBlue) cảnh báo đến các fan về màn lừa đảo chuyện nghiệp của C.

Nghi vấn C bị bắt tại Malaysia vì tội lừa đảo.

Liên hệ với Fanpage đăng tải thông tin này, đại diện trang cho biết: “Hiện tại C được thả về Việt Nam do cảnh sát Malay không có quyền điều tra công dân nước ngoài. C về Việt Nam từ sáng 2/4, đến hôm nay thì công ty quản lý của 6moons ở Thái Lan đã công khai bản tố cáo tội trạng của C.

Họ đang hỗ trợ nhóm các nạn nhân Việt Nam bản tố cáo này kèm các bằng chứng bằng tiếng Việt để tố cáo C ra công an. Hiện, chúng tôi thống kê số nạn nhân đang có khoảng 50 người, số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng”.

Mặc dù thông tin trên vẫn chưa được cảnh sát xác nhận, cộng đồng fan vẫn vô cùng lo lắng trước hành động không đàng hoàng, lợi dụng sự tin tưởng từ FC để trục lợi cho bản thân của những kẻ chuyện đi lừa đảo như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất