Giải Trí

Nghi vấn mâu thuẫn 'tuột' mất cơ hội thi Hoa hậu Trái đất của Mâu Thủy?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Việc Mâu Thủy bỗng dưng bị ''mất cơ hội" tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người được cho là đang làm việc ở đơn vị truyền thông nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth 2018, vừa đăng tải chia sẻ khiến dư luận xôn xao khi ngoài việc khẳng định chưa có đại diện mà còn có những ẩn ý được cho là đang có ý “đá xéo” Mâu Thủy. Cụ thể là người này bức xúc khẳng định lại về quy mô của đấu trường nhan sắc Miss Earth cũng như thông báo đầy “ẩn ý” hiện đang có nhân vật đang “tự nhận” là đại diện, “tự làm cô giáo”, “tự bảo vệ môi trường” để làm chiêu trò.

Trạng thái được đại diện công ty truyền thông chia sẻ trên mạng xã hội.

Trùng hợp hơn là, trước đó, Mâu Thủy có cho ra mắt 2 tập của series Lớp học cô giáo Thủy và tự nhận mình là cô giáo để chia sẻ những kiến thức bảo vệ môi trường. Thêm nữa, người đẹp cũng từng đăng một tấm ảnh trên instagram kèm hashtag #MissEarth. Những hành động trên của Mâu Thủy vô tình làm dấy lên tin đồn cô sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay.

Mâu Thuỷ từng làm những clip youtube về môi trường và cũng tự xưng là cô giáo.

Ngay sau lùm xùm trên, Á hậu Mâu Thuỷ đã đăng tải một tấm ảnh trên Facebook cá nhân với lời bình: “Sợ tôi biết, sợ tôi không biết… Tôi biết nhưng lại giả vờ không biết. Cười khẽ cuộc đời vô thường… mà lỡ mồm cười to quá, cuộc đời tát một cái dựa tường luôn”.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Mâu Thủy.

Những “úp mở” của khán giả về “xuất quốc tế” mà Mâu Thủy có nguy cơ bị “mất suất”.

Thông qua những sự việc trên, ai nấy đều đặt nghi vấn Mâu Thủy đã bị mất cơ hội tham dự 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới. Hiện phía Á hậu này vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất