Giải Trí

Nghi vấn giọng ca chính của Zero9 rời nhóm

Migi
Chia sẻ

Phải chăng thành viên Zane của Zero 9 là người tiếp theo quyết định dứt áo ra đi rời khỏi nhóm sau gần 2 năm debut.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện giọng ca chính của Zero 9 - Zane đã xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến nhóm trên trang instagram và facebook cá nhân của mình. Điều này khiến fan nghi ngờ phải chăng anh chàng đã quyết định rời khỏi Zero 9 sau gần 2 năm debut.

Nghi vấn giọng ca chính của Zero 9 quyết định rời nhóm.

Zane tên thật là Lương Bảo Duy, sinh năm 1997, debut với vai trò là giọng ca chính và nhảy chính của Zero 9. Không chỉ có giọng hát ấn tượng trong nhóm, anh chàng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Zane đã xóa bỏ mọi thông tin liên quan đến Zero 9 trên trang cá nhân.

Sau khi phát hiện điều bất thường trên profile trang cá nhân của Zane, nhiều người cũng tinh ý nhận ra trong khoảng thười gian gần đây, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng những tấm hình buồn bã với dòng caption đầy tâm trạng. Có khả năng đây là lúc Zane suy nghĩ để đưa ra quyết định cuối của mình.

Tự nhận năm 2019 là năm không mấy thành công…

Thay ảnh đại diện mới với caption đầy ẩn ý.

Trước Zane, nhóm nhạc nam của ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã từng có vài lần thay đổi thành viên và chứng kiến người rời nhóm, bao gồm Mike, Roy (rời nhóm trước khi debut), Minkook và Rainee. Trong đó, việc Minkook rời nhóm đặc biệt gây ồn ào bởi scandal tố quản lý gạ tình gây chấn động.

Thời gian qua, Zero 9 hoạt động không mấy hiệu quả khi không được thường xuyên xuất hiện trước công chúng với các dự án âm nhạc mới. Gần đây nhất, nhóm ra mắt MV Bao giờ có bồ kết hợp cùng Hannie nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu việc Zane quyết định rời nhóm là sự thật, chắc hẳn chặng đường phía trước của Zero 9 sẽ ngày càng khó khăn khi mất đi giọng ca chủ chốt.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất