Giải Trí

Nghi vấn 'cơm chẳng lành canh chẳng ngọt' khi Dương Mịch không được gia đình chồng quan tâm

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước đây tin đồn về gia đình Lưu Khải Uy không mấy hài lòng về Dương Mịch cũng đã được tung ra, nhưng mới đây khi bố chồng của cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về tình trạng của Dương Mịch ông đã trả lời qua loa, điều này càng khẳng định cho tin đồn là đúng.

Một trong số vấn đề người hâm mộ luôn quan tâm đó là tình trạng mối quan hệ trong gia đình của các ngôi sao. Không chỉ vậy mà trước khi một cặp nào đó tiến đến hôn nhân thì thường đóng phim chung và được người hâm mộ “đẩy thuyền” thì coi như qua cửa ải “fan phản đối”. Thế nhưng đó chỉ là mặt ngoài công chúng, câu chuyện có được gia đình hai bên đồng ý hay không vẫn luôn là câu hỏi lớn để cánh paparazi Trung thăm dò. Những áp lực từ tâm lý gia đình cũng khiến không ít diễn viên sa sút về mặt sức khỏe hoặc cũng có thể ảnh hưởng đến công việc. Ví dụ gần đây nhất có Dương Mịch.

Dương Mịch gây nên phản ứng cho người hâm mộ khi cơ thể của cô quá mỏng manh. Netizen cho rằng nữ diễn viên chỉ nặng tầm 35 kg, so với chiều cao là 1m6 thì thân hình cô không khác gì một tờ giấy. Vì vậy, một số fan hâm mộ đã bắt đầu lo lắng và kêu gọi fanclub gửi lời nhắn chúc sức khỏe đến Dương Mịch.

Trong khi đó, bố chồng của Dương Mịch từng là một diễn viên Hong Kong có bài phỏng vấn với truyền thông trong đó có câu hỏi liên quan đến sức khỏe Dương Mịch thì ông vô tư trả lời rằng: “Haha … Cô ấy thường ăn rất ít, không có gì đáng lo lắng, mọi người có thể yên tâm!”. Ở góc độ người bình thường thì có lẽ cho rằng đây là lời an ủi đến fan của Dương Mịch thế nhưng fan của cô lại không cho là vậy. Đó là câu trả lời đầy sự vô tâm.

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, các phóng viên lại cho rằng điều đó chẳng có mối quan tâm nào giữa các ngôi sao dù họ đã là vợ chồng. Giới showbiz Trung với rất nhiều cám dỗ, cần trụ vững ở đỉnh cao thì nghệ sĩ cần xuất hiện trong nhiều chương trình, phim ảnh và điều đó khiến nhiều ngôi sao trở nên tiều tụy vì làm việc quá sức.

Giữa hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch luôn bị fan phản đối, họ có rất ít thời gian bên nhau và cả thời gian chăm sóc con cái vì thế đã có tin đồn ly thân. Cha ruột của Lưu Khải Uy cũng không có ấn tượng tốt với Dương Mịch. So với sự nghiệp và profile của Lưu Khải Uy, fan hâm mộ cảm thấy rằng không an tâm vì Dương Mịch không muốn con gái của mình xuất hiện quá nhiều trước công chúng, điều đó sẽ gây nguy hiểm.

Quay lại câu chuyện “canh không ngọt” với bố chồng Dương Mịch, ông ấy nói rằng cô ăn rất ít nhưng nó không ảnh hưởng chút nào đến sức khỏe đã gây nên làn sóng phản đối dữ dội mối hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Netizen cho rằng câu trả lời đó chứng tỏ rằng phía gia đình chồng Dương Mịch trước nay không hề quan tâm và ủng hộ cho cô. Trước áp lực từ nhiều phía đã khiến Dương Mịch trở nên gầy gò và xuống sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất