Giải Trí

Nghi án Phan Anh trở thành 'soái ca' của Bích Phương trong MV mới?

T.H
Chia sẻ

Những hình ảnh đẹp như mơ của “thầy bùa” Bích Phương và MC quốc dân Phan Anh cùng check-in tại miền Tây sông nước khiến người hâm mộ mong mỏi Phan Anh sẽ trở thành “soái ca” trong MV tiếp theo của Bích Phương.

Năm 2017, Bích Phương khởi động dự án Việt Nam - Việt Nam với mong muốn mang văn hóa dân tộc đến gần hơn với giới trẻ thông qua âm nhạc. MV đầu tiên Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau được thực hiện tại núi rừng Tây Bắc, MV thứ hai Bùa yêu thì được quay tại TP. HCM.

Do đó không lấy gì làm lạ khi người hâm mộ đoán chừng rằng MV thứ ba được thực hiện tại địa điểm mới nhất mà cô ca sĩ này check-in, khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Azerai Cần Thơ nằm tại miền Tây sông nước.

“Thầy bùa” Bích Phương và đàn anh thân thiết Phan Anh đã cùng xuất hiện tại đây và trò chuyện khá vui vẻ. Liệu cả hai sẽ cùng hợp tác trong một MV mới?

Diễn sâu thế này, không phải quay MV thì là gì?

Sự thật là cả Bích Phương và Phan Anh đều là khách mời trong sự kiện khai trương khu resort cao cấp Azerai Cần Thơ vào cuối tuần qua, bên cạnh các tên tuổi đình đám khác như Hồng Nhung, Hariwon, Hoa hậu Lan Khuê, Ngọc Hân… Thế nhưng, các fan của “thầy bùa” vẫn có thể mong chờ vào lần hợp tác thú vị giữa thần tượng của mình và MC quốc dân, đúng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất