Giải Trí

Nghẹn ngào khi anh trai mừng sinh nhật Goo Hara: Nụ cười vụt tắt ở tuổi 28!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Để thể hiện tình cảm dành cho em gái quá cố, anh trai Goo Hara chia sẻ một số bức ảnh nhân dịp sinh nhật của cô!

Vào đêm ngày 02/01, nhân dịp sinh thần bước sang tuổi mới của cố ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara, anh trai của cô - Goo Ho In, đã chia sẻ một số hình ảnh lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Tại thời điểm này vào mỗi năm, anh thường gửi lời chúc mừng sinh nhật em, nhưng đây là lần cuối cùng rồi. Sinh nhật vui vẻ. Hara à, ở nơi đó, em phải mỉm cười rạng rỡ mà không cần phải lo lắng nha”.

Được biết, Goo Hara sinh ngày 03/01/1991 và đã qua đời vào ngày 24/11/2019. Trong bức ảnh đầu tiên được đăng tải, cựu thành viên KARA đang thổi nến trên chiếc bánh kem nhỏ xinh đáng yêu tại một cửa hàng thịt nướng. Trong một bức ảnh khác, Goo Hara nở nụ cười rạng rỡ với pháo hoa tại nhà của mình.

Bên cạnh đó, anh trai Goo Hara cũng đã kỷ niệm ngày này bằng cách đăng tải cuộc trò chuyện trên KakaoTalk của anh với em gái mình vào tháng 11 năm ngoái cũng như những bức ảnh trong thời thơ ấu của Goo Hara.Trong cuộc trò chuyện vào thời điểm đó, Goo Ho In nói: “Vào ngày mai, anh sẽ mang một món gì đó ngon cho em”. Goo Hara trả lời: “Em biết rồi nè”.

384

Một thông điệp khác, anh trai của Goo Hara nói: “Làm ơn, nói với oppa. Đừng cảm thấy tồi tệ, đừng để bị bệnh, hãy chăm sóc sức khỏe và dành thời gian của em trôi qua, kết hôn và sinh con. Nếu buồn thì cứ khóc, anh không thể giúp em rũ bỏ được tất cả nhưng mà em gái của chúng ta, anh yêu em”. Hara trả lời: “Oppa, em yêu anh. Đừng lo lắng”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất