Giải Trí

Nghẹn lòng trước bộ ảnh ngày này 10 trước của Sulli: Cô bé 15 tuổi ngây thơ với nụ cười xinh như thiên thần!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua loạt khoảnh khắc đáng nhớ của cố nghệ sĩ Sulli vào ngày này 10 năm trước dưới bài viết này!

Tối ngày 26/12 vừa qua, một số hình ảnh trong quá khứ của Sulli vào 10 năm trước đã được người hâm mộ đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn dàn mạng xã hội. Được biết, Sulli cùng Krystal và trưởng nhóm MBLAQ - Seung Ho, đã làm người dẫn chương trình cho concert âm nhạc mùa đông MTV The M vào năm 2009. Đây cũng là thời điểm f(x) vừa ra mắt làng giải trí được vài tháng ngắn ngủi.

Tương tác đáng yêu của ba ngôi sao trên sân khấu.

Mặt khác, Sulli (1994 - 25 tuổi) đã được người quản lý phát hiện qua đời tại nhà riêng vào khoảng 15h 21 (KST) chiều ngày 14/10. Theo báo cáo tiết lộ, Sulli đã treo cổ tự tử bằng dây bóng đèn. Lý do dẫn cái chết đau thường này được cho là bị trầm cảm, áp lực từ dư luận với các bình luận tiêu cực, ác ý. Mặt khác, pháp y cũng đã thực hiện khám nghiệm tử thi và không cho thấy dấu hiệu của việc sử dụng thuốc/chất cấm.

Trong các bức ảnh đăng tải, chúng ta có thể nhìn thấy gương mặt tươi sáng trẻ trung của cô gái 15 tuổi. Nụ cười hồn nhiên vô tư, không phiền não, mĩm môi và nhiều hành động đáng yêu khác khiến cư dân mạng khi nhìn vào phải nghẹn lòng. Thế nhưng, nụ cười ấy bỗng vụt tắt, chúng ta không thể nào nhìn thấy gương mặt xinh xắn kia ở ngoài đời thêm bất cứ một lần nào nữa.

Giờ đây, những người hâm mộ cũng như khán giả, gia đình, bạn bè và người hâm mộ chỉ có thể cầu nguyện, mong Sulli sống hạnh phúc, tự do ở thiên đường. Chúng ta đừng quên nụ cười này nhé!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất