Giải Trí

Nghe Trấn Thành xưng 'ba' lúc tắm trẻ, fan chỉ có một ước mong

Ánh Diệu
Chia sẻ

Không khó để nhận ra niềm hạnh phúc ẩn chứa đằng sau đôi mắt lấp lánh của Trấn Thành mỗi khi tiếp xúc với trẻ nhỏ.

Mới đây, đoạn clip hậu trường phần thi tắm bé ở tập 9 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu của gia đình Việt - Hàn được tiết lộ và nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Người hâm mộ được dịp thích thú khi anh liên tục xưng hô “ba” với đứa trẻ, chẳng khác nào một người ba đang nói chuyện với đứa con bé bỏng của mình. Khi em bé bỗng òa khóc, Trấn Thành vờ xụ mặt, trách yêu: “Sao nó khóc vậy? Ba nó dễ thương mà sao nó khóc vậy? Đây ba bồng (bế) nha!“. Mặc dù đứa bé rất quấy nhưng nam danh hài vẫn hết sức kiên nhẫn và nhẹ nhàng dỗ dành đến khi em bé thôi khóc.

Trong lúc tắm cho trẻ, Trấn Thành hết sức cẩn trọng, anh cùng bà xã thực hiện các thao tác tắm đúng kỹ thuật vẫn không quên trò chuyện, dỗ dành: “Có gì đâu mà con khóc, đúng không? Mình tắm mà. Biết rồi, ba biết rồi, thoải mái không sao hết“.

Trấn Thành và Hari tắm bé, đây chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc khó quên của gia đình.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, người hâm mộ đã bày tỏ thái độ thích thú trước sự đáng yêu của gia đình Việt - Hàn. Nhiều fan đã chia sẻ những hình ảnh đáng yêu trên kèm dòng mong ước: “Nghe ổng xưng ba mà dễ thương quá, có ai hóng “baby” của Xìn Ri như tớ không?“. Tuy không khó để bắt gặp sự lúng túng trong cách dỗ dành, chăm sóc trẻ nhưng cái cách quan tâm hết lòng cùng ánh mắt hạnh phúc của Trấn Thành và Hari lại khiến người khác cảm động.

Người hâm mộ mong muốn cặp đôi Xìn Ri mau chóng có thiên thần bé nhỏ.

Nhiều lần trước đó, gia đình Việt - Hàn bày tỏ ước mong về gia đình nhỏ với hai đứa sinh đôi, một trai, một gái. Trấn Thành từng bộc bạch: “Hai đứa sinh đôi nhìn thấy cưng lắm“. Lần khác, tham gia thử thách sáng tác nhạc, với sự hỗ trợ của Andiez cùng những tình cảm chất chứa trong lòng, Xìn - Ri đã viết nên ca khúc Lời ru của cha. Đây là món quà cặp đôi dành tặng cho đứa con tương lai của mình cũng như những người cha với giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng: “Nhìn làn tóc, cha khẽ vuốt ve ôm con vào lòng. Và nói rằng, cảm ơn con đã đến như món quà…“.

Cả hai hạnh phúc khi thể hiện ca khúc Lời ru của cha.

Trước đó, khi được hỏi đến ước mơ về những đứa trẻ, Trấn Thành hài hước chia sẻ: “Dĩ nhiên, tôi và Hari cũng muốn có một sản phẩm chung. Sẽ có một ông Xìn con và một bà Ri con“. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe Hari được biết không tốt làm dấy lên nghi ngờ đây là lí do kéo dài dự định sinh con của gia đình. Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này, anh cho rằng: “Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi. Và tôi nghĩ ngược lại, chắc gì tôi đã không bệnh trước cổ“.

Trấn Thành và Hari mong ước có một ông Xìn con và bà Ri con.

Có thể thấy được rằng, qua nhiều thử thách của chương trình Manbirth - khi đàn ông mang bầu, khán giả có thêm nhiều cái nhìn đa chiều về Trấn Thành và Hari. Đi qua bao giông gió, công chúng tin rằng họ đủ vững tin để yêu thương, che chở nhau suốt phần đời còn lại. Mọi người nóng lòng mong đợi “thiên thần nhỏ” mau chóng xuất hiện như “trái ngọt” cho hồi cuối câu chuyện tình đẹp như mơ.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về chương trình nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất