Giải Trí

Mỹ Tâm ủng hộ 100 triệu đồng cho nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư

Nhã Nam
Chia sẻ

Mỹ Tâm đã nhờ trợ lý chuyển số tiền 100 triệu để ủng hộ nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu điều trị bệnh ung thư.

Việc nghệ sĩ saxophone Trung Hiếu hiện đang bị ung thư nhận được nhiều sự chú ý từ phía bạn bè cũng như đồng nghiệp. Trước đó nhạc sĩ Phương Uyên đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ để ủng hộ cho nam nghệ sĩ tài hoa này.

Mỹ Tâm ủng hộ 100 triệu đồng cho nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu bị ung thư

Trước khi bạn bước vào trận đấu thập tử nhất sinh, tôi đã năn nỉ rất nhiều lần nhưng bạn vẫn xin từ chối sự giúp đỡ, hiện tại đã nhận được sự đồng ý từ Xuân Hiếu và gia đình để có thể tiếp sức cho bạn”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên đã chia sẻ về việc Mỹ Tâm đã ủng hộ 100 triệu đồng cho nghệ sĩ Xuân Hiếu. Phương Uyên thông báo Mỹ Tâm vừa chuyển 100 triệu đồng để ủng hộ Xuân Hiếu. Không những thế sau khi chuyển khoản, Mỹ Tâm còn kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng nghiệp của mình.

Rất đông các sao Việt cũng đã gửi tấm lòng của mình để ủng hộ nghệ sĩ Xuân Hiếu, mong anh có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo…

Nghệ sĩ Xuân Hiếu phát hiện bị ung thư đường tiết niệu cách đây 1 năm trước. Thời điểm đó rất nhiều bạn bè đã đề nghị giúp đỡ nhưng anh đều từ chối. Mặc dù mang trong mình căn bệnh khó chữa, thế nhưng Xuân Hiếu vẫn vô cùng lạc quan và vẫn đi diễn.

Mỹ Tâm.

Hiện nay tế bào ung thư đã di căn qua xương, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã vô cùng suy yếu và cũng không thể đi diễn được nữa. Chi phí điều trị cho nam nghệ sĩ cũng vô cùng nhiều, chính vì thế Phương Uyên, Huy Tuấn, Đức Trí… đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Xuân Hiếu sinh năm 1972, bắt đầu hoạt động âm nhạc năm 19 tuổi với vai trò thành viên ban nhạc Đại Dương. Anh phát hành khoảng 10 album như Riêng một góc trời, Cát bụi, Hãy về đây bên anh, My story…

Anh góp mặt trong một số chương trình truyền hình và hợp tác nhiều nghệ sĩ như Hồng Nhung, Cẩm Vân, Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Lam… Anh cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc Vì yêu của Kasim Hoàng Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất